Thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho người dân Bình Phước

Chủ Nhật, 14/08/2011, 10:25

Sáng ngày 6/8, đoàn công tác XHTT Báo CAND & Chuyên đề ANTG - DNTN Võng xếp Duy Lợi kết hợp với Bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP HCM, Cục Chính trị, hậu cần thuộc Tổng cục Cảnh sát PCTP (C43), Hội Chữ thập đỏ quận 3, TP HCM phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức buổi thăm khám, phát thuốc và tặng quà cho nhân dân xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Báo CAND & Chuyên đề ANTG và DNTN Võng xếp Duy Lợi đã trao 50 phần quà cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo với tổng số tiền là 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng TP HCM kết hợp với Hội Chữ thập đỏ quận 3 đã tổ chức thăm khám và phát thuốc tại chỗ cho gần 600 lượt người với số tiền thuốc là 40 triệu đồng. Ngoài ra, Cục Chính trị, hậu cần thuộc Tổng cục Cảnh sát PCTP đã trao hàng nghìn tập vở, bút và cặp sách cho các cháu học sinh của xã. Số quà trên có giá trị 40 triệu đồng.

Trước đó ít ngày, Trại giam Tống Lê Chân (đóng tại địa bàn huyện Hớn Quản) cũng đã tổ chức phát quà cho bà con trong xã với giá trị hàng chục triệu đồng, trong ngày đoàn công tác đến, lãnh đạo và các chiến sĩ của trại giam cũng đến và tổ chức hỗ trợ hoạt động cho đoàn.

Đại diện Báo CAND & Chuyên đề ANTG - DNTN Võng xếp Duy Lợi - UBND - Công an huyện Tân Thạnh trao tặng ngôi nhà nghĩa tình đồng đội cho Trung úy Đặng Văn Em.

Tiếp đến ngày 7/8, đoàn công tác XHTT của Báo CAND & Chuyên đề ANTG kết hợp với DNTT Võng xếp Duy Lợi đã đến làm công tác từ thiện tại huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Trong phần đầu của chương trình, đồng chí Phạm Văn Chiến, Phó trưởng Cơ quan đại diện phía Nam - Báo CAND  đã trao 10 phần quà trị giá 5 triệu đồng của riêng cá nhân dành cho 10 em học sinh nghèo vượt khó. Ngoài ra, DNTN Võng xếp Duy Lợi cũng tặng 10 nghìn tập vở cho các em học sinh khác với số tiền là 33 triệu đồng.

Ngay sau đó, đoàn công tác đã kết hợp với UBND và Công an huyện Tân Thạnh đến và trao nhà Nghĩa tình đồng đội cho Trung úy Đặng Văn Em. Ngôi nhà 60m2 có trị giá 80 triệu đồng trong đó Báo CAND & Chuyên đề ANTG - DNTN Võng xếp Duy Lợi đóng góp 30 triệu đồng. Số tiền còn lại là do sự giúp đỡ của UBND và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Tân Thạnh trong đó có 15 triệu đồng là số tiền tích lũy của vợ chồng đồng chí Em.

Ngoài ra, đại diện Báo CAND - Chuyên đề ANTG và DN Võng xếp Duy Lợi tặng thêm gia đình đồng chí Em số tiền 1.000.000đ

Cảnh Vũ
.
.