Thú tiêu tiền của các sao

Thứ Hai, 23/05/2005, 07:27

Các "sao" luôn được biết đến bởi sự giàu có, nổi tiếng và luôn đòi hỏi cao. Từ màu sắc phòng khách sạn đến những điều kiện trong trường quay với những khoản chi tiêu khổng lồ, không có gì có thể khiến họ dừng lại.

Yêu cầu của các sao có thể dựng thành một bộ phim

Mạnh mẽ thêm nhờ những thành công gần đây, Jennifer Garner đã yêu cầu có một gian nhà di động (loại dùng moóc vào xe tải lớn để dễ dàng di chuyển) lớn hơn những bạn diễn của mình. Tuy nhiên, người đẹp còn lâu mới bì được với Tom Cruise, người được hưởng nhiều đặc ân, đã không quên gắn thêm vào rơ-moóc một phòng tập thể thao.

Về chuyện luyện tập, Sylvester Stallone thích được thực hiện ngoài trời. Và “người hùng cơ bắp” này không bao giờ tham gia quay phim mà không được ở gần một sân gôn. H

Hơn cả thể thao, là phí bảo dưỡng nhan sắc của Kim Bassinger, Demi Moore và Jane Seymour. Để giữ gìn mái tóc mượt mà đến từng sợi, họ luôn sử dụng nước khoáng E'vian. Tuy nhiên, những thùng nước khoáng được chuyển đến trường quay đó không là gì đối với đòi hỏi của Heather Locklear. Vì “quá khó chịu trước những người lạ”, nữ diễn viên này đã bắt đầu bằng việc cấm công chúng xuất hiện ở địa điểm quay phim. Sau đó, cô yêu cầu đoàn làm phim trả cho cô tiền thuê nhà ở Manhattan, tiền thuê một lái xe và một giáo viên thể dục. Có nghĩa là một hóa đơn hàng ngày lên đến 1.500 euro!

Sharon Stone lại luôn biết mình muốn gì. Ngoài những yêu cầu thông thường (xây một phòng tập trên trường quay và quyền được giữ lại những chiếc váy đã mặc trong phim), ngôi sao đã thành công trong việc áp đặt những đòi hỏi không thể tin được nếu tham gia “Bản năng gốc  2” vì thiếu máy bay riêng, cô yêu cầu những chiếc vé hạng nhất cho mình và những người thân cận: gồm 2 trợ lý, một lái xe  (không hút thuốc), một vệ sĩ; và một chiếc xe hơi có thể tháo bỏ mui cho riêng cô và những chiếc xe khác cho chuyên gia trang điểm, người làm tóc và phụ trách trang phục; một chiếc điện thoại di động và các hóa đơn do nhà sản xuất chi trả; những gian phòng hạng nhất tại khách sạn sang trọng hay một ngôi nhà đảm bảo an ninh do cô chọn lựa; 2.800 euro tiền báo tuần;  3 người trông trẻ được trả  1.300 euro một tuần v.v... Tất nhiên là không kể 10.000 euro tiền cátsê.

Mua sắm và dạ hội, tiền chảy như nước

Để làm vừa lòng người yêu, nữ hoàng Beyoncé Knowles, nhân dịp sinh nhật, chàng ca sĩ nhạc rap Jay – Z đã ký một tấm séc lên đến 32.500 euro. Với khoản tiền này, anh đã thuê toàn bộ phần mái của một khách sạn ở New York với bàn tiệc khổng lồ và những khách mời thời thượng.

Tuy nhiên, tất cả đều không thể so sánh với những khoản chi hàng tháng của một số người nổi tiếng. Để giữ gìn vẻ bề ngoài, hàng tuần, Britney Spears chi 6.500 euro cho giáo viên thể dục. Chưa kể 5.000 euro hóa đơn hàng ngày cho người làm tóc. Một khoản nhỏ nếu so với 13.000 euro mà Jennifer Lopez có thể tiêu tốn để giữ vẻ lộng lẫy của mái tóc. Jennifer không lưỡng lự khi trả tiền cho chuyến đi của cô ta từ đầu nước Mỹ đến cuối nước Mỹ: hóa đơn có thể lên đến 44.000 euro.

Để trang trí nhà cửa, nam ca sĩ người Anh Elton John thích sử dụng hoa hơn cả. Những bó hoa to và rực rỡ được bày biện thừa thãi trong ngôi nhà của anh có trị giá 2.500 euro một tháng. Ngày 11/9, tại Monte-Carlo, Elton John đã tiêu tốn  41.000 euro chỉ chưa đến một giờ.

Chúa tể ở khánh sạn

Trước khi quay “Nhiệm vụ bất khả thi 3” tại Berlin, Tom Cruise đã yêu cầu một chuyên gia dinh dưỡng kiểm soát khẩu phần ăn của anh trong những ngày lưu lại thành phố. Một chuyện mà John Travolta không cần vì anh không bao giờ di chuyển nếu thiếu những bác sĩ dinh dưỡng riêng. Tuy nhiên, một lần nam diễn viên này cũng yêu cầu khách sạn Hotel du Cap tại Antibes tìm hộ một đầu bếp... cho chú chó cưng, vì chú có vẻ hơi lên cân. Không hài lòng vì những gì người ta dọn cho mình, Johnny Deep đã yêu cầu một chiếc bánh humburger cực lớn. Và các nhân viên khách sạn đã phải chạy đến cửa hàng MacDonald's gần nhất để làm hài lòng vị khách nổi tiếng.

Người đẹp Nicole Kidman và 19 gian phòng được trưng dụng tại khách sạn Royal de Deauville trong liên hoan phim mới nhất ở Pháp. Tuy nhiên, vẫn chưa sánh được với con số 40 phòng dành cho Mariah Carey trong thời gian ca sĩ lưu lại Cannes.

Khi Madonna đi đâu đó, cô thuê ít phòng hơn nhưng buộc phải có một phòng tập nằm trong khu vực cô thuê. Trang thiết bị lớn đến nỗi mà đôi khi nhân vật quan trọng này cho dọn hết đồ gỗ trong phòng để đặt máy móc. Một chi tiết khác, nàng Madonna chỉ dùng những sản phẩm đến trực tiếp từ Mỹ. Trong khi những người khác bằng lòng với những loại nước hoa và dầu thơm của khách sạn thì Cher, giống như Nữ hoàng Cleopâtre, chỉ thích tắm sữa. Tuy nhiên, sữa cũng không đủ làm dịu nữ hoàng giải phẫu thẩm mỹ này. Trong một lần lưu lại Hotel du Cap, cô đã không chần chừ cho thay giấy dán tường của phòng hạng nhất.

Một thói quen mà Jennifer Lopez không còn lấy làm lạ. Luôn luôn có nhân viên tháp tùng (khoảng 18 người), trong đó có 3 đầu bếp, mẹ và cô em gái, nữ ca sĩ yêu cầu những gian phòng hạng nhất phải được trang trí hoàn toàn bằng màu trắng với ga trải giường bằng côtông Ai Cập, nến thơm của Dyptique, hoa ly trắng, không quên những giỏ trái cây tươi bày ở khắp nơi.

Chơi ngông: Một mình một thế giới

Điểm chung giữa Gwyneth Paltrow, Justin Timberlake và Michael Jackson? Mỗi người trong họ đều cho đóng cửa các cửa hàng lớn để một mình thực hiện việc mua sắm. Gwyneth Paltrow ở Barney's (New York), Justin ở Harrod's (London) và Michael tại Las Vegas ở một cửa hàng đồ cổ với một tấm séc 7,35 triệu euro.

Robbie Wiliams, fan của trái bóng tròn đã mua một mảnh đất rộng gần nhà riêng ở Los Angeles để làm sân đá bóng. Còn anh chàng điển trai Leonardo DiCaprio đã lựa chọn một sân bóng rổ để anh có thể chơi ngay cả trong đêm. Còn người đẹp Angelina Jolie thì lại thích được bay trên không. Với chiếc bằng lái máy bay trong túi, cô đã đặt mua một chiếc máy bay lên thẳng để hoàn thành các sứ mệnh do Liên Hiệp Quốc giao phó trên khắp thế giới. Nữ ca sĩ Mariah Carey lại thích chiếc Limousin Maybach có trị giá  255.000 euro. Ngược lại, nam ca sĩ P. Diddy đã có cách giải quyết vấn đề tương tự: anh đã cho trang trí lại nội thất bên trong chiếc Bentley bằng toàn bộ đồ của Gucci với hóa đơn thanh toán là 24.172 euro

Thục Anh (Tổng hợp)
.
.