Tiếp tục ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt và gia đình các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ

Thứ Bảy, 27/10/2007, 16:37
Chiều 21/10 Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Liên bang Nga (Vimpel Com) đã đến Báo CAND & Chuyên đề ANTG trao 100.000 USD ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ và đồng bào 7 tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Nhằm chia sẻ với những mất mát, thiệt hại to lớn về người và tài sản của các gia đình nạn nhân trong vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ và đồng bào lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, nhân chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, chiều 21/10 Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông Liên bang Nga (Vimpel Com) đã đến Báo CAND & Chuyên đề ANTG trao 100.000 USD ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ và đồng bào 7 tỉnh bị thiệt hại do lũ lụt gây ra.

Trong đó, ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ số tiền 30.000 USD; ủng hộ đồng bào lũ lụt 7 tỉnh: Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam mỗi tỉnh 10.000 USD.

Cũng trong chiều 21/10, Tập đoàn Giải pháp toàn cầu thiên niên kỷ (MIGS - Hoa Kỳ) đã đến Báo CAND & Chuyên đề ANTG ủng hộ 150 triệu đồng cho gia đình các nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ và đồng bào lũ lụt ở 2 tỉnh Ninh Bình và Quảng Nam. Trong đó ủng hộ gia đình nạn nhân vụ sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ 50 triệu đồng và đồng bào lũ lụt 2 tỉnh Ninh Bình và Quảng Nam mỗi tỉnh 50 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, thay mặt những người dân bị lũ lụt ở miền Trung và gia đình của các nạn nhân trong sự cố sập nhịp dẫn cầu Cần Thơ, Thiếu tướng Hữu Ước, Tổng Biên tập Báo CAND & Chuyên đề ANTG đã chân thành cám ơn sự giúp đỡ quý báu của lãnh đạo Tập đoàn Viễn thông Liên bang Nga (Vimpel Com) và Tập đoàn Giải pháp toàn cầu thiên niên kỷ (MIGS - Hoa Kỳ) đối với người dân bị nạn. Tổng Biên tập Hữu Ước cho biết Báo CAND & Chuyên đề ANTG sẽ sớm chuyển số tiền ủng hộ đến các địa chỉ nói trên

Xuân Luận
.
.