Tổng thống Pakistan trở thành ngôi sao truyền hình

Thứ Tư, 15/08/2007, 14:15
Chuẩn bị cho cuộc vận động tranh cử Tổng thống năm 2008, Tổng thống Pakistan Pervez Musharraf đã quyết định sẽ tham gia một series phim truyền hình và đóng nhân vật chính.

Ông sẽ trở thành khách mời thường xuyên của chương trình mang tên "Từ nhà của Tổng thống" được phát vào tối thứ 2 hàng tuần trên sóng đài quốc gia  PTV và một số đài truyền hình tư nhân khác.

Buổi chiếu đầu tiên của chương trình đã diễn ra vào 20h ngày 13/8 và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Pakistan và khán giả ở nhiều nước trên thế giới. Người quản lý Chương trình "Sự kiện đương thời" Samuel Mushtaq của đài PTV cho biết, có thể trong một số chương trình, Tổng thống Pervez Musharraf sẽ không xuất hiện nhưng chủ đề và nội dung thì vẫn xoay quanh cuộc sống của ông. Mỗi chương trình sẽ giúp khán giả khám phá một điểm mới của ngài Tổng thống.

Được biết, ý tưởng về chương trình này từng được Đệ nhất phu nhân gợi ý, sau đó được các cố vấn của Tổng thống xem xét và triển khai. Vào thời điểm khó khăn như hiện nay, trong lúc ông Pervez Musharraf đang phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích sau vụ Nhà Thờ đỏ, việc xuất hiện trên truyền hình có thể sẽ giúp ông lấy lại được uy tín của mình trước dân chúng và giúp rút ngắn khoảng cách giữa ông và các cử tri

Anh Tuấn
.
.