Báo CAND - Chuyên đề ANTG & Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi:

Trao 2 căn nhà đại đoàn kết tại tỉnh Tây Ninh

Thứ Sáu, 15/05/2009, 17:45
Ngày 8/5/2009, Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã trao tặng 2 căn nhà đại đoàn kết tại huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. Mỗi căn nhà có diện tích 32m2, trị giá 16 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng đều do Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi tài trợ.

Đại diện Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Minh Dũng - Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL đã trao quyết định tặng 2 căn nhà cho gia đình ông Lưu Văn Sước (89 tuổi, ngụ tại ấp Đông Giao, xã Long Chữ) và gia đình anh Châu Văn Quang (37 tuổi, ấp Long Châu, xã Long Khánh). Cả hai gia đình này đều thuộc diện nghèo ở địa phương, đời sống  kinh tế còn rất nhiều khó khăn. Nhiều năm qua, cả hai gia đình phải tá túc trong nhà tạm.

Vợ chồng cụ Lưu Văn Sước tuổi đã cao, mất sức lao động, con cái đã ra ở riêng nhưng đời sống cũng rất khó khăn nên không đỡ đần được gì nhiều. Vợ chồng anh Châu Văn Quang, do đau yếu triền miên nên cũng chưa có điều kiện để xây dựng nhà cửa.

Cùng với việc trao tặng nhà,  Báo CAND - Chuyên đề ANTG đã tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 500.000đ. Ông Lâm Tấn Lợi - chủ Doanh Nghiệp Võng xếp Duy Lợi cũng tặng thêm cho gia đình cụ Lưu Văn Sước 2 triệu đồng.

Tại lễ trao nhà, Thiếu tướng Nguyễn Minh Dũng đã động viên hai gia đình tích cực lao động, sản xuất nhằm từng bước thoát nghèo và động viên con cháu tích cực tham gia công tác giữ gìn ANTT tại địa phương. Hai ngôi nhà tuy giá trị vật chất không lớn nhưng được xem như sự chia sẻ, khích lệ của Báo CAND - Chuyên đề ANTG và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi với bà con nghèo, và là cơ sở để hai gia đình an cư, tiến đến mục tiêu ổn định và phát triển đời sống

Kiều Phương - Nguyễn Giang
.
.