Vợ chồng anh Lâm Tấn Lợi tặng 280 triệu tiền mừng đám cưới cho chương trình "Tết vì người nghèo" của Báo CAND và chuyên đề ANTG

Thứ Sáu, 21/11/2008, 13:30
Tối 15/11/2008, tại nhà hàng Vàng Son số 63 Mạc Đĩnh Chi, P.Đa Kao, quận 1, TP HCM, lễ thành hôn của anh Lâm Tấn Lợi , Giám đốc Công ty Võng xếp Duy Lợi với chị Nguyễn Lâm Như Quỳnh diễn ra đầm ấm, hạnh phúc như nhiều đám cưới khác. Điều đặc biệt của đám cưới này  là tấm lòng từ thiện của chú rể và cô dâu, tặng toàn bộ số tiền mừng đám cưới cho Chương trình “Tết vì người nghèo” thông qua 4 đêm ca nhạc “Tiếng lòng Hữu Ước” của Báo CAND & Chuyên đề ANTG.

Hầu như thực khách của hai họ và bạn bè thân hữu của cô dâu Như Quỳnh và chú rể Lâm Tấn Lợi đều biết trước thiện nguyện này, nên từ rất sớm đã hiện diện đầy đủ, khán phòng chật kín chỗ ngồi.

Ngay khi thủ tục hôn lễ được bắt đầu, cô dâu và chú rể đã cho bộ phận “thư ký” tiến hành kiểm đếm quà mừng. Giữa tiệc cưới, cô dâu chú rể tay trong tay, rạng rỡ thông báo, và chuyển toàn bộ số tiền mừng là  280.200.000đ  cho đại diện Báo CAND & Chuyên đề ANTG.

Thay mặt Báo CAND & Chuyên đề ANTG, Đại tá Phạm Văn Miên, Phó tổng biên tập đã cảm ơn nghĩa cử cao đẹp và đầy ý nghĩa của chú rể Lâm Tấn Lợi và cô dâu Như Quỳnh. Được biết, gần 10 năm qua, anh Lâm Tấn Lợi  luôn sát cánh với những chương trình xã hội từ thiện của Báo CAND & Chuyên đề ANTG. Anh đã thông qua Báo CAND & ANTG  và những đơn vị từ thiện khác, đóng góp trên 10 tỉ đồng để giúp đỡ người nghèo.

Thay mặt Ban tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo” thông qua 4 đêm ca nhạc “Tiếng lòng Hữu Ước” của Báo CAND & Chuyên đề ANTG, Đại tá Phạm Văn Miên gửi lời cảm ơn đến các vị khách quý của buổi lễ thành hôn đặc biệt này

Thanh Hải
.
.