Xin cứu lấy cháu Thuý Nhi

Thứ Sáu, 21/01/2011, 08:15
Cháu Phùng Thị Thúy Nhi, 4 tuổi, là con của anh Cao Văn Chiến, bộ đội phục viên và chị Phùng Thị Kim Chi, ngụ tại hộ 12, tổ 3, khu phố 4, phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Cháu Nhi mới hơn 3 tuổi nhưng đã mang trong mình bệnh tim bẩm sinh. Chưa hết, tháng 7/2008 các bác sĩ còn phát hiện cháu bị đục thủy tinh thể cấp tính, cần phải mổ gấp.

Hoàn cảnh gia đình cháu rất khó khăn, nhưng được sự giúp đỡ của bà con chòm xóm nên cháu đã được nhìn thấy ánh sáng. Tuy nhiên, bệnh tim của cháu thật đáng lo, hiện đã tái phát, nếu không được mổ ngay rất nguy hiểm đến tính mạng.

Theo các bác sĩ, việc mổ tim cho cháu rất tốn kém, số tiền lên tới 50 triệu đồng. Trong khi đó bố cháu không có việc làm ổn định, mẹ cháu  hằng ngày phải chăm sóc đứa con bị bệnh nên chẳng làm được gì để có thêm thu nhập, bố mẹ cháu lại một lần nữa phải chạy vạy khắp nơi, hơn nữa số tiền  nợ mổ mắt cho cháu còn chưa kịp trả hết, vậy khoản tiền trên quả thật là một gánh nặng ngoài sức chịu đựng của anh Chiến và chị Chi.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách rất mong các nhà hảo tâm hãy giúp cháu Thúy Nhi vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo này

PV
.
.