Lật tẩy đường dây bán "cái ngàn vàng" giả

Thứ Hai, 03/11/2008, 18:30
Công an TP Hà Nội vừa phá một đường dây môi giới bán "cái ngàn vàng"  cho các đại gia. Đây đã là lần thứ hai trong năm 2008, các đại gia với sở thích bệnh hoạn bị "ăn quả lừa".

Đại gia sập bẫy

Lâu nay trong giới ăn chơi sành điệu ở Hà Nội vẫn lan truyền nhau một thú "giải đen" bệnh hoạn là tìm mua trinh của những em gái mới lớn, càng "teen" (nhỏ tuổi) càng tốt. Khách hàng thường là các vị đại gia thừa thãi tiền của. Và theo một dân chơi sành điệu tên Q thì giá cho mỗi lần mua dao động từ 5-10 triệu đồng, tùy thuộc vào "hàng" đẹp hay trung bình, teen hay "đầu 2" (trên 20 tuổi).

Tuy nhiên, cũng theo vị đại gia này thì việc mua được "của thật"... không phải là chuyện đơn giản. Vì rất mạo hiểm, có thể bị pháp luật sờ gáy. Và, hiện tại ở Hà Nội đang tồn tại một số đường dây chuyên môi giới bán loại này, nhưng đa phần là  hàng giả. Những quý ông hám của lạ rất dễ là nạn nhân của trò ma bùn của các tú bà xảo quyệt.

Hẳn là nhiều đại gia giật mình khi biết tin, chiều ngày 23/10 vừa qua, Công an Hà Nội đã bóc gỡ thành công một đường dây chuyên môi giới mua trinh giả. "Hàng sạch" mà các vị phải bỏ dăm bảy triệu ra mua té là đồ dỏm, được mông má bằng... bông gòn và tiết lợn (!).

Sau một thời gian tiến hành điều tra kỹ lưỡng, các trinh sát của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC14) Công an TP Hà Nội đã phát hiện một đường dây chuyên môi giới gái mại dâm là người miền ngược, song được má mì biến hóa thành "hàng zin" để bán cho các đại gia có nhu cầu. Khi các trinh sát ập vào nhà nghỉ Sao Mai (Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) bắt quả tang một cặp nam nữ ở phòng 201 đang tiến hành mua bán dâm, còn một cặp ở phòng 202 mới ở giai đoạn nhập cuộc.

Qua khai thác nhanh các đối tượng, Cơ quan công an tiến hành bắt khẩn cấp má mì Hoàng Thị Mai Oanh (trú tại Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội) là kẻ đã môi giới cho khách. Oanh khai từ nhu cầu của một số đại gia, đồng thời qua việc gọi đến các số điện thoại "đẹp", Oanh tiến hành môi giới bán trinh.

Ngày 23/10, Oanh nhận được điện thoại, yêu cầu tuyển hai "hàng xịn" xuống Hà Nội để mua bán với giá 5 triệu đồng/lần. Chiều hôm đó, Oanh tức tốc "gom hàng" rồi điều 3 gái trong đường dây của mình từ Mê Linh xuống Hà Nội bằng xe taxi.

Đến nhà nghỉ Sao Mai, khách chọn 2 trong 3 gái của Oanh đưa vào các phòng để tiến hành mua bán. Bản thân Oanh trực ở quầy lễ tân để trông coi. Oanh không ngờ toàn bộ hành tung của mình đã bị các trinh sát của  PC14, Công an TP Hà Nội nắm rõ.

Hai má mì tuổi teen Hoàng Thu Hằng và Nguyễn Thị Hồng Liễu.

Tại Cơ quan công an, Oanh khai "nguồn hàng" của mình là các gái mại dâm ở Mê Linh (Hà Nội). Giá trung bình mỗi lần mua là 5 triệu đồng. Trong đó Oanh trả cho gái 2 triệu, còn mình lấy 3 triệu. Công việc môi giới bán "hàng dỏm" đã được Oanh tiến hành nhiều tháng nay và đã thực hiện thành công hàng chục vụ. Hiện Cơ quan công an đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Oanh, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, ngày 24/4/2008, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tiến hành bắt giữ Hoàng Thu Hằng (trú ở phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì, Phú Thọ) khi Hằng đang nhận tiền môi giới bán “hàng zin” cho khách trên địa bàn phường Trúc Bạch (Ba Đình). Hôm sau, Công an quận Ba Đình tiếp tục bắt Nguyễn Thị Hồng Liễu (trú tại khu 10, xã Tiên Du, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) tại khu vực phường Nông Trang (TP Việt Trì, Phú Thọ). Hằng và Liễu chính là hai mắt xích của một đường dây chuyên tổ chức bán “hàng zin" liên tỉnh.

Ngày 24/4, Hằng đã điều 3 cô gái đi taxi từ Việt Trì xuống một nhà nghỉ gần Bến xe Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). Cả 3 đều là gái bán dâm chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Trên đường đi, Hằng tạt qua chợ mua một chai tiết lợn để cho 3 gái bán dâm làm thủ thuật trong cuộc mây mưa. Tại một khách sạn ở gần hồ Trúc Bạch, khi Hằng đang nhận tiền đặt cọc cho việc mua bán thì bị các trinh sát ập vào tóm gọn.

Hằng, Liễu khai cũng với thủ đoạn biến gái bán dâm thành "gái trinh" chỉ bằng... bông gòn và tiết lợn, hai tú bà "tuổi teen" này đã tổ chức thành công nhiều phi vụ bán cho khách làng chơi với giá hời.

"Công nghệ" lừa tình

Vẫn theo vị đại gia tên Q, việc phân biệt "hàng" thật, giả cũng không phải là điều dễ dàng. Trong một lần hiếm hoi nhậu với Q, khi đã ngà ngà say vị này tiết lộ, đã hơn hai lần đi mua “hàng” loại này, nhưng thật - giả thế nào chính Q cũng chả phân biệt được.

Sở dĩ nhiều gái bán dâm qua mắt được khách làng chơi mua "hàng dỏm" mà cứ nghĩ đó là "hàng xịn" cũng bởi “công nghệ lừa tình” khá tinh vi của các tú bà. Theo Công an quận Ba Đình, 2 tú bà Hằng và Liễu vốn là gái mại dâm chuyên nghiệp. Sau khi "rửa tay gác kiếm", đồng thời "lên đời" thành tú bà, Liễu thấy công việc môi giới bán dâm được ít tiền nên xoay thêm nghề "bán hàng zin".

Nắm được nhu cầu của các đại gia bệnh hoạn muốn mua gái "zin" để giải đen, Liễu rủ Hằng cùng tham gia đường dây môi giới, tuyển chọn, huấn luyện hàng để bán. Để chứng minh là "hàng zin", thường các đại gia yêu cầu sau khi hành lạc phải thấy có "bằng chứng". Và đối với Hằng, Liễu thì việc ấy quá đơn giản!

Đối với tú bà Mai Oanh cũng với xảo thuật tương tự.

Cũng tại PC14 Công an TP Hà Nội, chúng tôi được chứng kiến "đồ nghề" của Oanh. Đó là một vỏ chai rượu đựng tiết lợn đã vơi quá nửa, một gói bông gòn to, thuốc kháng sinh.

Trung tá Hà Mạnh Hùng, Đội trưởng Đội Chống tệ nạn xã hội và buôn bán phụ nữ - trẻ em, PC14 Công an TP Hà Nội cho chúng tôi biết. Tú bà Mai Oanh đã từng có một tiền án về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Sau khi ra tù, Oanh chuyển sang làm nghề môi giới mại dâm.

Thời gian gần đây, Oanh chuyên tổ chức mua bán “hàng zin” trẻ dưới 18 tuổi. Sau một thời gian trinh sát, mật phục PC14 Công an TP Hà Nội đã lật tẩy được đường dây của thị

Minh Tiến
.
.