Sập bẫy vì tình

Thứ Ba, 10/09/2019, 09:32
Hằng và Tiền có mối quan hệ đồng tính. Trong quá trình làm ăn, Hằng nợ một số tiền lớn nhưng không có khả năng chi trả nên bàn với Tiền lên kế hoạch dụ đàn ông "hám của lạ" vào tròng rồi móc trộm tài sản.


Cặp đôi ở "con đường tệ nạn"

Đường Tân Sơn, phường 12, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh nhiều năm nay nổi tiếng với những quán cà phê đèn mờ bình dân. Khách có nhu cầu massage kích dục với giá cả vừa tầm thường tìm đến khu vực này. Khi khách có nhu cầu đến "Z", tiếp viên tại các quán này sẵn sàng chiều khách, điểm đáp để mây mưa của những cặp đi "dù" nhanh này là các phòng trọ giá rẻ san sát trên đường Tân Sơn.

Nhiều năm trước con đường tệ nạn này đã được phóng viên ANTG phản ánh, trong đó có vụ một đối tượng mở quán cà phê đèn mờ nhưng thực chất là dùng gái mại dâm dàn cảnh để móc trộm tài sản của khách. Đối tượng nữ này thuê cùng lúc 2 căn phòng sát nhau sau đó mở một lối bí mật trong nhà vệ sinh. 

Đối tượng Hằng và Bé Tiền tại Cơ quan điều tra thời điểm bị bắt.

Sau khi khách và gái mại dâm ngã giá, đóng cửa quán để "mây mưa", đối tượng nữ này sẽ chui qua lỗ bí mật trong nhà vệ sinh vào móc trộm tài sản rồi chuồn đi. Khi khách phát hiện mất tài sản vặn hỏi, lục xét, kiểm tra gái mại dâm nhưng không tìm thấy nên chỉ biết "ngậm bồ hòn" bỏ đi mà không dám đến Công an trình báo.

Để làm trong sạch con đường này, Công an phường 12 liên tục tổ chức các buổi kiểm tra đột xuất các quán cà phê đèn mờ, gắn biển cảnh báo để những người "hám của lạ" không bị rơi vào bẫy của các đối tượng, tuy nhiên đến nay các quán cà phê có dấu hiệu tội phạm trên đường này vẫn hoạt động và nhiều nạn nhân vẫn dính bẫy.

Thời trẻ Trần Thị Thu Hằng (sinh năm 1971, quê Nam Định) từng xuôi Nam hoạt động mại dâm, đến tuổi xế chiều, cái tuổi không thể làm nghề, Hằng đứng ra tổ chức cho các cô gái bán dâm, lập quán cà phê đèn mờ, massage kích dục. Cái công việc tưởng làm ăn phát đạt này nhưng càng làm càng khiến Hằng rơi vào cảnh nợ nần. 

Năm 2016, Hằng quen và cặp với Trần Thị Bé Tiền (sinh năm 1983, quê Bến Tre). Là con gái xứ dừa, gương mặt ưa nhìn, làn da trắng trẻo nên khi bước vào con đường bán dâm, Bé Tiền khá đắt khách. Khi đứng tuổi, biết khó cạnh tranh với nghề, Bé Tiền chỉ trông chờ vào những vị khách kiểu bình dân nên mở quán cà phê massage kích dục.

Tháng 3-2009, Bé Tiền bị bắt về tội "cưỡng đoạt tài sản" bị TAND quận Gò Vấp kêu án 3 năm, 6 tháng tù. Sau khi ra trại, đến tháng 4-2013, Bé Tiền tiếp tục bị bắt về tội "đánh bạc", may mắn lần này Bé Tiền chỉ bị xử phạt hành chính. 

Hằng gặp Bé Tiền, cặp đôi đồng tính này cũng tính đường mở một quán cà phê vừa hoạt động massage kích dục vừa bán dâm cho khách. Bé Tiền thuê cùng lúc 2 căn phòng trọ gần nhau trên đường Tân Sơn để mở quán. Khi khách vào massage kích dục, nếu có nhu cầu đến "Z", Bé Tiền sẽ dẫn khách qua phòng trọ kế bên. 

Thời gian gần đây do ham mê bài bạc dẫn đến thiếu nợ, bị các đối tượng xã hội dí đòi, Bé Tiền và Hằng đã lên kế hoạch dàn cảnh bán dâm để trộm tiền của khách "hám của lạ".

Thủ đoạn "rút lõi" bị bóc mẽ

Rút kinh nghiệm từ những băng nhóm dàn cảnh giả bộ bán dâm để móc trộm tiền của khách, Hằng và Bé Tiền ra một qui định chung là "rút lõi" - chỉ móc một phần tiền của khách để khách không tiếc của mà làm lớn chuyện. Cũng vì có qui định này nên 2 đối tượng thực hiện hàng chục vụ trộm tiền của khách nhưng không bị phát hiện, xử lý. Khi có "con mồi", Bé Tiền là người trực tiếp bán dâm, Hằng có nhiệm vụ đứng ngoài canh chừng. 

Khi khách vào tắm, Bé Tiền sẽ móc tiền của khách tuồn qua khe cửa cho Hằng cất giấu. Nếu khách kỹ tính đếm lại tiền, thấy không mất hết tiền nên cũng không làm lớn chuyện, lỡ khách làm lớn chuyện cũng không thể tìm thấy tiền trong phòng. Nhiều khách cầm 5-7 triệu vào quán khi ra về mất 3-4 triệu nhưng cũng chẳng nghi ngờ gì mà tự hỏi…mình đã xài tiền vào chuyện gì!.

Chỉ trong vòng 2 tháng thực hiện kế hoạch của mình, hàng chục khách "hám của lạ" đã rơi vào bẫy của 2 đối tượng đồng tính này. Gần đây nhất ngày 14-8, anh H.N.Đ. (sinh năm 1990, quê Phú Yên) vào quán uống nước thì Bé Tiền gạ mua dâm với giá 300.000đ/h, anh Đ. đồng ý. Khi ra về, số tiền 10 triệu trong túi anh Đ. chỉ còn một nửa. Ngày 16-8, anh D.K.B. (sinh năm 1976, ngụ quận 11) sau khi "mây mưa" rời quán kiểm tra lại bóp thì phát hiện mất 3 triệu và 100 USD.

Qua công tác quản lý địa bàn Công an quận Gò Vấp phát hiện quán cà phê không tên của Hằng và Bé Tiền có nhiều biểu hiện bất minh nên tổ chức theo dõi và phát hiện ra hành vi dàn cảnh trộm tài sản của 2 đối tượng này nên tổ chức triệt phá. Trưa 3-9, anh N.H.T. (sinh 1978, quê An Giang) mang theo 10 triệu vào quán cà phê của Bé Tiền thì được Bé Tiền gạ gẫm mua dâm với giá 600 ngàn đồng/h, anh T. đồng ý và trả tiền trước. 

Khi anh T. vào nhà vệ sinh tắm, Bé Tiền đã móc bớt 2,6 triệu trong bóp người đàn ông trên rồi luồn qua khe cửa đưa cho Hằng cất giấu. Đúng lúc Hằng đang đem tiền đi cất thì tổ CSHS Công an quận Gò Vấp ập vào bắt quả tang.

Chuyện những đối tượng dàn cảnh bán dâm trộm tài sản của khách "hám của lạ" liên tục được báo đài đăng cảnh báo nhưng dường như nhiều quí ông chưa rút được kinh nghiệm dẫn đến việc bị mất trộm tài sản nhưng không dám làm lớn chuyện vì sợ bẽ mặt với gia đình, bạn bè. Cũng vì như thế nên những đối tượng như Hằng, Bé Tiền vẫn có đất để diễn.

Hàn Phi
.
.