70 triệu đôla mua bảo hiểm giọng hát và… đôi chân

Thứ Bảy, 23/04/2016, 16:00
Danh ca M. Carey đã ký 2 bản hợp đồng riêng biệt, mỗi hợp đồng trị giá 35 triệu USD bao gồm bảo hiểm giọng hát và đôi chân của mình.

Trên trang web của Sách Kỷ lục Guinness vừa đăng tải thông tin cho biết nữ ca sĩ nổi tiếng 47 tuổi người Mỹ Mariah Carey đã ký hợp đồng với chi nhánh Hãng Bảo hiểm Lloyd’s ở New York (Mỹ) vào ngày 8-4 vừa qua, cùng số tiền kỷ lục là 70 triệu USD, trở thành mức bảo hiểm thân thể của một cá nhân lớn nhất trong bề dày lịch sử hơn 3 thế kỷ tồn tại Công ty Bảo hiểm lâu đời nhất thế giới này.

Danh ca M. Carey đã ký 2 bản hợp đồng riêng biệt, mỗi hợp đồng trị giá 35 triệu USD bao gồm bảo hiểm giọng hát và đôi chân của mình.

Theo những người thân cận với M. Carey, sở dĩ nữ ca sĩ quyết định ký khoản tiền bảo hiểm kỷ lục để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Cộng hòa Nam Phi có tiêu đề “The Sweet Fantasy” (Viễn tưởng ngọt ngào), dự định diễn ra trong thời gian từ ngày 26-4 đến 2-5 sắp tới vì lo ngại nạn tội phạm đang gia tăng tại đây.

Trong gần 3 thập niên theo sự nghiệp ca hát, ca sĩ M. Carey đã bán được hơn 200 triệu đĩa trên toàn thế giới, trở thành một trong những nghệ sĩ âm nhạc có đĩa hát bán chạy nhất mọi thời đại. Còn theo đánh giá của Tạp chí Mỹ Forbes, tài sản của nữ siêu ca sĩ M. Carey ước tính vào khoảng 500 triệu USD.

Q.Phú (theo Guinness)
.
.