Bàn chải đánh răng siêu tốc

Thứ Ba, 08/08/2017, 11:41
Công ty khởi nghiệp Amabrush với trụ sở đặt tại thành phố San Francisco (tiểu bang California, Mỹ), vừa tung ra thị trường một kiểu bàn chải đánh răng độc đáo, vận hành hoàn toàn tự động đồng thời có thể làm sạch tối đa cả 2 hàm răng của người sử dụng.

Kiểu bàn chải mới mang thương hiệu Amabrush bao gồm 3 phần chính làm từ chất liệu nhựa tổng hợp siêu bền: phần bàn chải ôm khít cả hàm răng, phần tay cầm là một chiếc núm gắn động cơ bên trong và phần còn lại chứa kem đánh răng.

Người dùng chỉ việc đưa bàn chải vào miệng tương ứng với phần hàm cần làm sạch, rồi ấn nút kích hoạt khởi động động cơ tạo ra độ rung lên tới 40.000 lần rung mỗi phút, mà không cần dùng tay đưa đi đưa lại "tốn sức" như các kiểu bàn chải truyền thống.

Sau khoảng 10 giây đồng hồ hoạt động, bàn chải đã tiêu diệt tới 99,99% lượng vi trùng trong miệng - như cam kết của nhà sản xuất, rút ngắn đáng kể thời gian cần làm sạch răng hàng ngày theo lời khuyên của giới nha sĩ.

Ưu điểm vượt trội của loại bàn chải hoàn toàn tự động này là người dùng chỉ việc ngậm vào mồm, có thể tranh thủ vừa đánh răng vừa làm các công việc khác như mặc quần áo hay buộc dây giày, nhất là với người sợ muộn giờ làm việc vào buổi sáng. Pin dùng cho động cơ sau khoảng 2 tuần mới cần sạc lại. Giá bán kiểu bàn chải tự động Amabrush là 113 USD/chiếc đi kèm bộ sạc không dây cho pin động cơ.

X.Hiếu (theo Daily Mail)
.
.