Bàn làm việc thông minh

Thứ Năm, 13/10/2016, 10:45
Công ty khởi nghiệp Gaze Desk có trụ sở tại thành phố San Francisco (tiểu bang California, Mỹ), vừa giới thiệu một loại bàn tiện dụng mới, dành cho những người thường xuyên phải làm việc trước màn hình máy vi tính, nhằm duy trì tư thế phù hợp cho chủ nhân.

Đó là kiểu bàn làm việc thông minh, với kết cấu tích hợp bộ chíp xử lý kết nối không dây với điện thoại di động của người sử dụng, qua các ứng dụng tùy chọn do chủ nhân cài đặt các khoảng cách tối ưu như thay đổi chiều cao của bàn, vị trí màn hình và bàn phím đặt trước mặt khi ngồi làm việc, giúp loại trừ các chứng bệnh tiềm ẩn như vẹo cột sống hay đau khớp cổ.

Đồng thời các tính năng tương tự cũng được kích hoạt khi chủ nhân thay đổi tư thế từ ngồi sang đứng, do không có thời gian nghỉ ngơi vì công việc không thể gián đoạn. Ngoài ra bàn làm việc thông minh cũng tích hợp các chức năng cần thiết, khi chủ nhân bắt đầu khởi sự công việc trong ngày như bật máy lọc không khí, máy điều hòa nhiệt độ trong phòng...

Kiểu bàn làm việc thông minh sẽ xuất hiện trên thị trường vào đầu tháng 11 tới đây, với giá bán khuyến mãi kích cầu là 500 USD/sản phẩm. Tới thời điểm kề lễ Giáng sinh và năm mới 2017 sẽ trở lại giá bán lẻ chính thức là 1.000 USD/sản phẩm.

X.Hiếu (theo AP)
.
.