Bay bổng trong thế giới thời trang ứng dụng

Thứ Sáu, 21/05/2010, 12:55
Trang phục bong bóng
Hết sức thú vị khi nhà thiết kế có sáng kiến ráp hàng trăm quả bong bóng để tạo thành chiếc áo váy thời trang. Nếu can đảm, bạn có thể khoác lên người bộ trang phục lộng lẫy này. Nhưng nên coi chừng, bạn sẽ bị "trần trụi" giữa đám đông bởi vì đó cũng chỉ là những quả bong bóng.

Trang phục bao cao su

Ý tưởng xem ra kỳ quái nhưng nó đã trở thành hiện thực. Đúng vậy, những chiếc áo váy này được hình thành từ vô số những bao cao su đầy màu sắc sáng chói.

Trong thời điểm hiện nay, kiểu trang phục này cũng được coi là thời trang sinh thái nếu sử dụng những bao cao su đã qua sử dụng!

 Trang phục sôcôla và kẹo

Sôcôla và kẹo là món mà phụ nữ nào cũng khoái. Và thử tưởng tượng xem nếu những viên sôcôla và kẹo này nằm gọn trên người bạn!

Diện bộ váy này cho các bữa tiệc hay và lễ hội là độc đáo nhất. Nhưng nên lưu ý là không được thưởng thức kẹo ngọt trên người bạn nếu không thì không còn là thời trang nữa.

 Áo váy giấy toalét

Bạn có nghĩ một ngày nào đó sẽ mặc một áo váy được làm bằng giấy toalét? Bộ váy này cũng thích hợp cho đám cưới vì chúng nhẹ và đẹp.

Cần chú ý là đừng để bộ váy bị vướng vào bất cứ thứ gì và cũng chớ đi dưới mưa.

 

Trang phục cây cỏ

Có thể cách tốt nhất để quảng bá bảo vệ môi trường là mặc những chiếc váy được may bằng cây cỏ.

Chúng được làm từ những chất liệu hoàn toàn tự nhiên: lá cây huệ tây, cây bồ công anh, vỏ trái bắp, quả cây thông và rau diếp.

Trang phục tóc người

Với chiếc váy này người ta sẽ phải công nhận tóc người chẳng phải là thứ bỏ đi. Những bộ váy được làm từ tóc thu thập từ trong những hiệu cắt tóc.

Ý tưởng tái sử dụng tóc rác cũng khá thú vị và có ý nghĩa về môi trường.

 

Trang phục giấy báo

Những tờ báo sau khi đọc xong chớ có bỏ đi vì chúng có thể trở thành chất liệu để may thành những bộ váy tuyệt đẹp.

Thời trang này không chỉ giúp bạn thu dọn những chồng báo cũ trong nhà mà còn giúp quảng bá bảo vệ môi trường.

Trang phục từ đồ phế thải

Thật gợi cảm và có ý nghĩa đối với môi trường. Đây là những bộ áo váy được làm từ những chiếc lon, hộp, túi nylon và ngay cả những mẩu xì gà bỏ đi.

Thời trang xem ra rất có lợi cho môi trường

An An (tổng hợp)
.
.