Bị truy tố vì có hành vi không đứng đắn trước mặt con trẻ

Thứ Tư, 04/12/2019, 23:32
Cơ quan bảo vệ xã hội ở thành phố Salt Lake, thủ phủ tiểu bang Utah phía Tây nước Mỹ, vừa gửi đơn đến Sở Cảnh sát thành phố đề nghị truy tố một trường hợp có hành vi không đứng đắn trước mặt con trẻ, cùng mức án tối đa là 1 năm tù giam theo luật lệ địa phương.

Cụ thể, Tilli Buchanan, 27 tuổi, cùng chồng đã hoàn toàn khỏa thân lúc sửa xe trong gara của gia đình. Họ quyết định không mặc gì để đỡ bẩn quần áo tốn công giặt(!). Bất thình lình 3 đứa trẻ ở độ 9, 10 và 13 tuổi xuất hiện, chúng là con riêng của vợ trước đến thăm cha đã vô cùng kinh ngạc, khi thấy mẹ kế Tilli trong "trang phục Eva" bình thản đi lại trước mặt. 

Sự việc vỡ lở khi mẹ đẻ của 3 đứa trẻ tố cáo lên cơ quan bảo vệ xã hội về hành vi khác thường của T. Buchanan, gây ảnh hưởng không tốt với con trẻ. 

Đại diện cơ quan bảo vệ xã hội Salt Lake liền đề nghị truy tố T. Buchanan ra tòa, với 3 tội danh như nhau là "Không đứng đắn trước sự hiện diện của một đứa trẻ". 

Nếu bị kết án, bị cáo sẽ đối mặt với hình phạt tối đa là 1 năm tù, kèm hình phạt bổ sung là 10 năm bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục nghiêm trọng của tiểu bang Utah.

X.Hiếu (Theo AFP)
.
.