Brad Pitt và Angelina Jolie “đổi nghề”

Thứ Bảy, 28/12/2013, 19:30

Có vẻ như ngay cả khi "nghỉ hưu", Brad Pitt và Angelina Jolie không phải lo mất thu nhập. Bởi cả hai đã làm chuyển sang nghề mới  là sản xuất rượu nho và xét theo công việc hiện tại, họ đã thành công trong công việc này.

Ví dụ, một thùng rượu vang trắng, được làm từ nho trồng ở trang trại Chateau Miraval của họ tại Pháp, đã được bán đấu giá tại làng Correns, nằm cách Saint-Tropez 50 km, với giá 10 ngàn euro.

Có lẽ điểm hấp dẫn đặc biệt của những thùng rượu vang này là chữ ký của cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad - Jolie. Rượu từ thùng 260 lít này có thể được đổ ra khoảng 300 chai. Điều này có nghĩa một chai rượu vang do Pitt và Jolie làm ra, chỉ có giá hơn 30 euro.

Những cuộc đấu giá để ủng hộ các dự án nông nghiệp tại châu Phi được tiến hành hàng năm ở Correns. Tiền thu được từ việc bán hàng trong năm nay sẽ được chuyển đến một dự án nông nghiệp tại Cộng hòa Dân chủ Congo.

Brad và Jolie đã mua trang trại ở miền Nam nước Pháp với tòa lâu đài được xây dựng vào thế kỷ XVII từ năm 2008. Họ dành ra 50 mẫu Anh làm vườn trồng nho. Họ liên kết làm rượu với Hãng sản xuất rượu vang Perrin nổi tiếng của Pháp từ năm ngoái.

6 ngàn chai rượu vang đỏ và trắng từ Miraval, có lẽ nhờ tên của Pitt và Jolie, mới đây đã được bán hết chỉ trong 5 tiếng đồng hồ! Theo lời của Giám đốc Công ty Marc Perrin, lợi nhuận được chia đều cho 2 bên

Hoàng Thương (tổng hợp)
.
.