Brad Pitt và Jennifer Aniston tái hợp?

Thứ Tư, 25/12/2019, 10:46
Dư luận am hiểu ở kinh đô điện ảnh Hollywood đang râm ran đồn đại, rằng cặp diễn viên nổi tiếng Brad Pitt cùng vợ cũ là Jennifer Aniston, có thể sẽ tái hôn trong tương lai gần.

Cụ thể, những người gần gũi với nữ diễn viên J. Aniston đều biết tới thói quen của người phụ nữ yêu kiều này, là chỉ mời những người thật thân thiết tới dự tiệc do mình tổ chức trong những dịp trọng đại.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 50 dạo đầu tháng 7 vừa qua, J. Aniston đã sánh đôi cùng chồng cũ là B. Pitt trông rất hạnh phúc; trước đó B. Pitt đã gửi quà mừng sinh nhật cho vợ cũ, một điều chưa từng thấy trong suốt 14 năm qua kể từ thời điểm họ chia tay. Đến dịp mừng lễ Giáng sinh sắp tới, người chồng cũ B. Pitt lại có tên trong danh sách mời hạn hữu của J. Aniston.

Được biết, Jennifer Aniston, 50 tuổi, hiện đang độc thân sau khi đã ly hôn với người chồng thứ 2 là nam diễn viên Justin Theroux vào tháng 9-2017. Còn Brad Pitt, 56 tuổi, vẫn đơn côi sau khi chia tay với người vợ thứ 2 là nữ diễn viên Angelina Jolie trong năm 2016.

T.Hường (Theo The Hollywood Reporter)
.
.