Ca sĩ nổi tiếng vẽ bậy lên tường

Thứ Bảy, 07/12/2013, 21:35

J. Bieber đã nổi hứng dùng những hộp sơn phun của thợ trang trí khách sạn 5 sao, vẽ những bức tranh theo trường phái nghệ thuật đường phố graffiti lên một đoạn tường sân tennis thuộc khuôn viên khách sạn.

Trong chuyến lưu diễn kéo dài 3 ngày tại bang Queensland, Australia vào cuối tháng 11 vừa qua, sau buổi biểu diễn đầu tiên tại Trung tâm Giải trí ở thành phố Brisbane, vào đêm 26/11, ca sĩ thần tượng của tuổi teen người Canada Justin Bieber (ảnh) đã về nghỉ tại khách sạn 5 sao QT ở Gold Coast.

Sáng hôm sau, J. Bieber đã nổi hứng dùng những hộp sơn phun của thợ trang trí khách sạn, vẽ những bức tranh theo trường phái nghệ thuật đường phố graffiti lên một đoạn tường sân tennis thuộc khuôn viên khách sạn.

Ông Tom Tate, Thị trưởng thành phố nghỉ mát Gold Coast cho biết: “Theo luật lệ của bang Queensland, tội vẽ bậy nơi công cộng sẽ bị phạt từ 80 đến 100 giờ lao động công ích. Nhưng chúng tôi để ngỏ khả năng cho J. Bieber tự sửa chữa lỗi lầm của mình”.

Hiện thời ca sĩ Bieber vẫn đang ở Australia để thực hiện “Tour lưu diễn vòng quanh lục địa thứ 5” của mình. J. Bieber tuy mới 19 tuổi nhưng đã 2 lần đoạt danh hiệu Nghệ sĩ của năm (2010 và 2012) trong khuôn khổ Giải thưởng Âm nhạc Mỹ thường niên (AMA), cũng như được đề cử trao giải Grammy về Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của năm 2011.

Năm 2012, ca sĩ J. Bieber được tạp chí Mỹ Forbes xếp hạng thứ 3 trong danh sách bình chọn 100 người nổi tiếng nhất trong làng giải trí toàn cầu, chỉ đứng sau “Thần tượng nhạc pop” người Mỹ Lady Gaga và “Nữ hoàng truyền hình” kiêm siêu tỉ phú Mỹ Oprah Winfrey

X.Hiếu (theo The Australian)
.
.