Các con của cặp Angelina - Brad nói bảy ngôn ngữ

Thứ Bảy, 13/08/2016, 18:05
Cặp đôi nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie (41 tuổi) và Brad Pitt (52 tuổi) có 6 đứa con, ba con đẻ - là Shiloh (sinh năm 2006), cặp song sinh Vivienne và Knox (sinh năm 2008) và ba con nuôi - Maddox (sinh năm 2001 tại Campuchia), Pax (sinh năm 2003 tại Việt Nam), Zahara (sinh ở Ethiopia năm 2005).

Angelina Jolie đã tiết lộ trong chương trình "Women's Hour" của đài BBC Radio 4, rằng sáu người con được học các ngôn ngữ khác nhau.

Jolie nhận xét về kỹ năng của những đứa con: "Tôi hỏi chúng muốn học ngôn ngữ gì. Shiloh học tiếng Khmer (Campuchia), Pax tập trung vào học tiếng Việt Nam, Mad đã bắt đầu học tiếng Đức và Nga, Zahara đã biết nói tiếng Pháp, Vivienne muốn học tiếng Arab, còn Knox học ngôn ngữ ký hiệu".

Angelina Jolie sinh ngày 4-6-1975, là nữ diễn viên và đạo diễn người Mỹ, đã giành một giải Oscar và ba giải Quả cầu vàng. Theo tạp chí Forbes, năm 2009, 2011 và 2014, cô là nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Hollywood. Nữ diễn viên Mỹ cho biết có nhiều cơ hội để ít nhất một đứa con trong gia đình trở thành nhạc sĩ: "Không đứa nào trong số các con tôi muốn trở thành diễn viên. Chúng muốn được trở thành nhạc sĩ".

Gia đình cặp đôi nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt.

"Tôi nghĩ rằng chúng thích quá trình làm phim ở công đoạn bên ngoài trường quay. Angelina Jolie đã kết hôn với nam diễn viên Brad Pitt vào tháng 8-2014 tại lâu đài Miraval. Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trên thế giới, xuất hiện nhiều trong những thập kỷ gần đây, đã tham gia vào nhiều dự án nhân đạo và xã hội như: người tị nạn, bảo tồn thiên nhiên, quyền được đi học và các quyền của phụ nữ.

Năm 2001, cô đã trở thành đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc, sau đó nữ diễn viên đã đi thăm hơn 40 trại tị nạn ở hơn 30 quốc gia, và đã có những đóng góp đáng kể. Năm 2012, cô được trao danh hiệu Đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Báo chí từng đồn thổi cặp đôi chia tay nhưng hiện giờ họ vẫn hạnh phúc. Cả hai đến với nhau khi đã từng trải qua nhiều lần kết hôn.

Văn Nguyễn - T.M. (theo BBC)
.
.