Các cửa hàng danhg riêng cho VIP

Thứ Sáu, 16/05/2008, 09:45
Nằm ở vị trí "đắc địa", luôn có hàng mới và xịn, có chuyên viên tư vấn riêng, Khách còn được phục vụ rượu, bánh kẹo, trò chơi, thậm chí còn có những cửa hàng còn đóng cửa không nhận khách nào khác... Rất nhiều ưu đãi dành riêng cho một khách hàng VIP sẵn sàng chi trả cho hóa đơn mua sắm tối thiểu hàng nghìn USD.

Barneys

Tại thành phố New York sôi động, Barney được biết đến như một cửa hàng đáng tin cậy cho các VIP đến mua sắm. Nằm ở một địa điểm rất đẹp, phòng VIP lựa đồ của Barney có cửa sổ rộng có thể ngắm nhìn cả thành phố. Hàng hóa phong phú, luôn có những bộ sưu tập thời trang mới nhất, đẹp nhất. Trong khi khách xem hàng, thức ăn nhẹ đồng thời được dọn ra. Thực đơn gồm nhiều món để khách lựa chọn, món bánh cua nướng Baltimore và salát Mark's Madison (gồm cá ngừ Italia trộn xà lách) được nhiều người lựa chọn nhất.

Bergdorf Goodman

Những dịch vụ đi kèm xứng đáng đưa tên Bergdorf vào top những cửa hiệu dành cho VIP: nhiều hàng hiệu như Lanvin, Tim Hamilton..., có chuyên viên tư vấn riêng cho từng khách, có sẵn một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn trưa, trà (thực đơn rất nổi tiếng với món trứng đánh mịn, sandwiches, rượu Veuve Clicquot Yellow Label Brut NV).

Neiman Marcus

Nhân viên của Neiman không chỉ thuộc tên của từng khách VIP mà còn nhớ rõ sở thích, size của từng người. Họ cũng biết rất rành về các thương hiệu thời trang nổi tiếng và sẽ giúp khách hàng lựa chọn những trang phục phù hợp nhất, lộng lẫy nhất.

Các khách VIP luôn hài lòng khi thử đồ trong gian phòng rộng rãi và riêng biệt, muốn xem hàng gì thì nhân viên sẽ mang vào tận nơi. Không những thế, sau một hồi hoa mắt với nhãn này hiệu kia, khách còn có thể gọi đồ ăn nhẹ, thư giãn rồi sẽ chọn hàng tiếp.

Van Cleef & Arpels

Mỗi khi có khách sang như Allison Weiss Brady, nhà sản xuất phim, người rất nổi tiếng vì những hoạt động từ thiện, Van Cleef & Arpels cho nhân viên treo biển tạm đóng cửa, Brady thoải mái lựa chọn mà không sợ có người khác vào quấy rầy, xin chữ ký... Thậm chí, khách còn được phục vụ chơi game, ăn bánh kẹo A Joy Wallace Catering miễn phí. Khách mua bao nhiêu thì cửa hàng cũng không bao giờ tiết lộ.

Harvey Nichols

Harvey có đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Phòng mua sắm cho VIP được chuẩn bị giống như một phòng thư giãn. Trên tầng 5 còn có một nhà hàng riêng sẵn sàng phục vụ miễn phí các món sơn hào hải vị. Khách có thể thưởng thức bữa trưa rồi tiếp tục mua hàng.

Printemps

Cửa hàng Printemps nổi tiếng nhất ở Paris và cũng là nơi khách VIP thường ghé mua sắm quần áo và đồ trang trí nhà cửa. Rất nhiều nhà thiết kế thời trang và nhà cung cấp nổi tiếng muốn được trưng bày sản phẩm tại Printemps.

Chỉ cần một cú điện thoại báo trước, hàng hóa sẽ được chuẩn bị sẵn. Phòng thử đồ rộng rãi và riêng biệt, nhân viên sẽ mang đồ vào phòng theo yêu cầu. Họ sẽ tư vấn để giúp khách chọn những bộ sành điệu nhất và hợp nhất với từng vóc dáng, lứa tuổi. Khách Vip chẳng phải trả bất cứ một khoản phụ phí nào như mang hàng về tận nhà, đóng gói...

Prada

Prada Tokyo từ lâu đã là một tên tuổi lớn, được rất nhiều khách VIP tin tưởng, chọn là nơi dừng chân lý tưởng. Cửa hàng được kiến trúc sư người Thụy Sĩ Herzog & de Meuron thiết kế với những tấm gương lồi mô phỏng cấu trúc tổ ong. Trong từng phòng mua hàng riêng biệt, khách được phục vụ champagne và bánh ngọt.

Rene Caovilla

Renee Caovilla là nhãn hiệu giày nổi tiếng nhất Milan. Mỗi lần tới Rene, khách đều có cảm giác như bước chân vào một cung điện: ghế ngồi được bọc bằng nhung, rèm cửa làm từ vải bóng taffeta nhuộm đồng và kết kim tuyến... Giày được trưng bày giống như những tác phẩm nghệ thuật

H.B. (Tổng hợp)
.
.