Các ngôi sao nghỉ hè ra sao?

Thứ Năm, 10/08/2006, 08:00
Trái bóng tròn vẫn không ngừng lăn trên khắp các sân cỏ thế giới, nhưng với các siêu sao hàng đầu thì mùa hè là những ngày... không bóng đá. Họ đã nghỉ hè như thế nào?  

David Beckham

Do quá nổi tiếng và muốn trốn tất cả những tay săn ảnh lì lợm, Becks (dĩ nhiên là không thể thiếu Victoria, Brooklyn, Romeo và Cruz) đã có những ngày nghỉ yên lành bên trong khu nghỉ dưỡng Amanjena ở tận... đất nước Maroc! Dù vậy, Becks cũng không hẳn đã yên thân khi phải liên tục đáp máy bay phục vụ cho các hợp đồng quảng cáo!

Và dĩ nhiên buổi ra mắt bộ “vía” mới của CLB lừng danh Real Madrid không thể thiếu hình ảnh của Becks. Kỳ nghỉ của gia đình đành phải rút ngắn khi Becks quyết định đầu tư thêm một học viện dạy bóng đá cho trẻ em ở phía bắc thành phố London (Anh).

Roberto Carlos

Ở tuổi 33, hậu vệ nổi tiếng với những cú sút sấm sét hình vòng cung này dường như không thích lắm những chuyến du hí xa xôi, ngoại trừ một lần trở về Brazil thưởng ngoạn giải đua môtô tại Rio. Tại khu nhà tập thể của CLB Real Madrid ở ngoại ô thành phố Madrid, Roberto Carlos cũng tỏ ra an nhàn và thoải mái có kém gì  ai đâu!

Luis Figo

Chơi golf là thú vui mới của Luis Figo  do một người bạn rủ rê. Nhưng nhìn chung, trong số các ngôi sao bóng đá, chỉ mỗi Luis Figo có được một mùa hè ý nghĩa nhất khi  gần như dành phần lớn thời gian của mình cho trẻ em nghèo bất hạnh.

Bằng chứng là Figo đã tất bật tổ chức trận cầu giao hữu với các ngôi sao thế giới như Ronaldo (Brazil), Frank de Boer (Hà Lan), Michael Ballack (Đức) và cả ngôi sao trên đường đua F1 - Michael Schumacher để gây quỹ dành cho trẻ em nghèo mang chính tên anh.

Wayne Rooney

Bỏ lại sau lưng những lời mời gọi chuyển nhượng và bao chỉ trích sau World Cup 2006, ngôi sao bóng đá nước Anh Wayne Rooney đã dành thời gian nghỉ ngơi,  thả bước thong dong trên bờ biển tuyệt đẹp ở đảo Barbados (vùng biển Caribbean). Điều này hoàn toàn trái ngược với sự tưởng tượng của rất nhiều người khi cho rằng lẽ ra anh chàng đang cật lực luyện tập cùng CLB Manchester United.

Zinedine Zidane

Ngôi sao bóng đá Pháp Zinedine Zidane đã dẹp bỏ tất cả những kỷ niệm không vui trên sân cỏ World Cup 2006, anh đã biến kỳ nghỉ của mình trở thành những ngày cực kỳ hạnh phúc bên cạnh vợ và hai cậu con trai ở khu nghỉ mát Miami (Mỹ)

A.B (Tổng hợp)
.
.