Cái giá để được ở cạnh người nổi tiếng

Thứ Hai, 21/09/2009, 15:50
Do quá ngưỡng mộ Marilyn Monroe cho nên trước khi chết, ông Poncher đã di chúc lại cho vợ là chôn mình ở tư thế úp mặt xuống dưới để luôn được nhìn vào phần mộ của Marilyn Monroe. Bà Elsi Poncher đã không thể trả khoản nợ tiền mua nhà trị giá 1,6 triệu USD bởi vậy đã quyết định rao bán nơi chôn cất của chồng mình trên mạng đấu giá E-Bay.

Vấn đề ở chỗ chồng của Elsi được mai táng trong bức tường ngay trên quách của Marilyn Monroe tại nghĩa trang Westwood Village Memorial Park ở Los Angeles.

Ông Poncher đã mua vị trí mơ ước này từ người chồng cũ của Marylin là vận động viên bóng chày Joe Dimaggio. Do quá ngưỡng mộ Marilyn Monroe cho nên trước khi chết không lâu vào năm 1986, ông đã di chúc lại cho vợ là chôn mình ở tư thế úp mặt xuống dưới để luôn được nhìn vào Marilyn Monroe.

Bà Elsi đã làm đúng ước nguyện của chồng. Tuy nhiên, bây giờ ông buộc phải rời hầm mộ của mình. Giá khởi điểm trong cuộc đấu giá là 500 ngàn USD. Hiện giá của phần mộ này đã lên tới 4,5 triệu USD. Bà Elsi đã chuyển hài cốt của chồng vào hầm mộ, nơi bà dự định sẽ yên nghỉ khi qua đời.

Với số tiền thu được, bà đã có thể thanh toán khoản nợ mua căn nhà ở thành phố của những triệu phú Beverly-Hills

Hoàng Thương (theo Newsru.com)
.
.