Cầu thủ West Ham khiến hoa hậu Anh bị tước danh hiệu

Thứ Tư, 22/11/2006, 08:00
Ngày 3/11 vừa qua, Hoa hậu nước Anh 2006 Danielle Lloyd đã bị tước danh hiệu sau khi cô kể lại cho một tạp chí là cô từng hẹn hò với một vị trong ban giám khảo, vốn là cầu thủ bóng đá, trước ngày cô được bầu chọn là hoa hậu.

Hoa hậu Lloyd tiết lộ rằng cô từng có mối quan hệ với cầu thủ bóng đá Teddy Sheringham của Đội West Ham, một đội bóng thuộc giải ngoại hạng Anh. Và việc hẹn hò này đã diễn ra hơn hai tháng trước ngày tranh giải, khi đó Sheringham là giám khảo cuộc thi.

Tại cuộc thi hoa hậu hồi tháng 2/2006, Lloyd được bầu chọn là Hoa hậu nước Anh. Trước đây từng có tin đồn rằng Sheringham và Lloyd có quan hệ tình cảm, tuy nhiên việc đó chỉ đến từ sau đêm chung kết của cuộc thi.

Tuyên bố với tạp chí EVE, nhưng nội dung cuộc phỏng vấn này cũng được nhiều tờ báo Anh, trong đó có tờ Daily Mirror trích đăng, hôm 3-11 vừa qua, Lloyd cũng kể lại việc cầu thủ Sheringham vừa mua cho cô một đôi giày làm quà Giáng sinh.

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu nước Anh, sau khi biết được chuyện trên, đã tỏ ra không hài lòng khi Lloyd tuyên bố trên tạp chí Playboy, là cô đã sẵn sàng để chụp ảnh ngực trần cho tạp chí này.

Một bản tuyên bố được phổ biến cấp thời trên trang mạng của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu nước Anh, Miss Great Britain.com cho biết: “Tiếp theo các tin tức vừa đăng trên báo chí cũng như cả trên trang mạng của tạp chí Playboy, chúng tôi buộc lòng phải tước danh hiệu Hoa hậu nước Anh 2006 của cô Danielle Lloyd, và quyết định này sẽ có hiệu lực tức khắc. Chúng tôi cảm thấy rất buồn khi phải đưa ra một quyết định như vậy, nhưng đó là điều cần thiết và chúng tôi cũng chúc cho cô gặp được điều tốt đẹp nhất trong tương lai”

G.K (Theo Miss Great Britain.com)
.
.