Chiến dịch thân thiện với môi trường của Kate Hudson

Thứ Năm, 22/05/2008, 14:15
Nụ cười thiên thần của Hollywood, Kate Hudson vừa mới hoàn thiện chiến dịch cho ra mắt một nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc tóc thân thiện với môi trường.

Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn khác biệt bởi chủ nhân của nó đã gửi gắm vào đó những tình cảm tốt đẹp dành cho môi trường nói chung và động vật hoang dã nói riêng. Điều đặc biệt hơn cả là lợi nhuận thu về từ dòng sản phẩm này sẽ được gửi vào Quỹ bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu.

Cùng với nhà tạo mẫu tóc danh tiếng David Babaii, Kate Hudson mất 2 năm ròng rã để đưa dòng sản phẩm có tên WildAid này ra mắt công chúng.

Cô chia sẻ với tờ USA Today: “Tôi thực sự quan tâm tới các sản phẩm từ tự nhiên dù rất khó để tạo ra những sản phẩm hoàn toàn trong sạch và bền vững. Người ta đang lạm dụng rất nhiều loại hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, thậm chí có cả chất gây ung thư. Tất nhiên, chất hóa học sẽ ngấm vào da đầu, xuyên sâu vào dưới lớp da và về lâu dài sẽ gây ra ảnh hưởng tồi tệ đến cơ thể.

Tôi luôn mong muốn tạo ra một sản phẩm tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe người tiêu dùng đồng thời không gây hại cho môi trường và còn góp phần bảo vệ động vật hoang dã. Dòng sản phẩm này mang tên của quỹ từ thiện cho Hiệp hội bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu WildAid cũng là nhằm nói lên dụng ý sâu xa đó”.

Các sản phẩm WildAid hoàn toàn không có sulfates, parabens, chất hóa dầu và nguyên liệu từ động vật và không hề tiến hành thử nghiệm trên động vật. 10% lợi nhuận thu về sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện của tổ chức WildAid.

Kate Hudson là người thường xuyên tham gia vào các hoạt động nhân đạo nhưng với riêng cá nhân cô, đây là chiến dịch thích hợp nhất, có ý nghĩa nhất. Cô phát biểu: “Trách nhiệm của mỗi người trong chúng ta là phải bảo vệ lấy môi trường cũng như các loài động thực vật trên trái đất này...".

David thì hết lời khen tặng Kate: “Cô ấy quả là hình ảnh mẫu mực của lớp phụ nữ hiện đại và là một cộng sự tuyệt vời mà ai cũng muốn làm việc cùng. Không những thế, hành động của Kate còn mang một ý nghĩa sâu sắc mà không phải bất kỳ ngôi sao điện ảnh nào cũng có thể nhận ra”.

Kate đang chờ đợi phản ứng từ người tiêu dùng. Cô tin rằng xu thế dùng các sản phẩm thân thiện sẽ ngày một phổ biến. Kate còn ấp ủ một nguyện vọng là sẽ sáng tạo ra nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên riêng gồm tất cả những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà khi sử dụng, con người và môi trường không hề bị ảnh hưởng xấu.

“Lợi nhuận chắc chắn sẽ không nhiều vì các dòng sản phẩm này phải trải qua những thử nghiệm khắt khe, nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, tốn nhiều thời gian. Chính vì vậy không nhiều cá nhân, tổ chức dại gì mà lao vào làm kinh tế tại mảnh đất “khô cằn”.

Còn riêng tôi, tôi chẳng phải là người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp. Tôi chỉ xuất phát từ tấm lòng chân thực và muốn tốt cho tất cả mọi người. Với tôi, đó như là định mệnh”

Đan Kô (tổng hợp)
.
.