Chụp ảnh cưới với người chết

Thứ Ba, 20/11/2018, 16:29
Đó là câu chuyện xảy ra với cô Intan Syari. Chồng chưa cưới của cô, Rio Nanda Pratama, là một trong số những người thiệt mạng trong thảm họa rơi chiếc máy bay số hiệu 610 của hãng hàng không Lion Air gần Jakarta, Indonesia hồi cuối tháng 10 vừa qua làm 189 người thiệt mạng.

Theo những dòng chia sẻ của Syari, Pratama là một bác sĩ, và cũng là mối tình đầu của cô. Trong các bức ảnh, Syari đã mặc chiếc áo choàng mà hai người đã lựa chọn để chuẩn bị cho đám cưới trước khi Pratama lên chuyến bay 610 đi dự một cuộc hội thảo tại Jakarta. Hai người đã có một quãng thời gian dài tìm hiểu nhau, 13 năm, trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Những bức ảnh được Syari thực hiện vào đúng ngày Chủ nhật, 11 tháng 11 vừa rồi, cũng là  ngày mà cả hai dự định tổ chức đám cưới, với niềm thương tiếc vô hạn của Syari và những người thân của hai người.

Sau hơn 3 tuần, vụ tai nạn chuyến bay 610 của Hãng hàng không Lion Air vẫn đang được điều tra và tìm kiếm chiếc hộp đen với hy vọng làm rõ thực sự nguyên nhân của tai nạn thảm khốc này.

Thùy Linh
.
.