Cơn sốt áo thun in hình Putin

Thứ Ba, 16/09/2014, 14:45

Ngày 11/8 vừa qua, hàng trăm người tụ tập trước Gum – một trong những cửa hàng cao cấp nhất ở Moskva, để mua chiếc áo thun in hình Tổng thống Nga Vladimir Putin. Khách hàng có thể chọn chiếc áo in hình Tổng thống cưỡi ngựa hoặc hình ông mang kính râm kèm theo dòng chữ “Lời chào từ Crimea”.

Hàng trăm chiếc áo – có giá 1.200 rúp/chiếc (khoảng 25 euro) - được bán sạch trong vòng 1 giờ. Sản phẩm là thành quả sáng tạo của 2 nhà thiết kế trẻ tuổi Anna Yefremova và Ivan Yershov của Công ty AniaVania.

Hai nhà thiết kế tung bộ sưu tập mang hình ảnh Putin vào tháng 6/2014 với các dòng chữ như: “Người đàn ông lịch sự nhất”, “Crimea”, “Họ không thắng nổi chúng ta” v.v…

Từ ngày 11 đến 13/8, bộ sưu tập “Tôi yêu nước Nga” mang về cho Công ty AniaVania hơn 15 triệu rúp (khoảng 310.000 euro). Các ngôi sao Nga và quốc tế - như ngôi sao bộ phim “Người Sắt” của Hollywood, Mickey Rourke – cũng có mặt trong số khách hàng mua áo thun.

Ngôi sao điện ảnh nói về Putin: “Tôi đã gặp ông vài lần. Đó thật sự là một quý ông”. Sau thành công choáng ngợp của bộ sưu tập “Tôi yêu nước Nga”, Công ty AniaVania dự kiến mùa thu này sẽ tung ra bộ sưu tập trang phục mang hình ảnh các chính khách nổi tiếng khác

An An (theo LCI)
.
.