Con trai Paul McCartney lập ban nhạc The Beatles-2

Thứ Năm, 21/06/2012, 19:30

James McCartney 35 tuổi, con trai của siêu ca sĩ Paul McCartney trong ban nhạc Anh bất hủ The Beatles, vừa thổ lộ với báo giới ý định thành lập ban nhạc mới mang tên The Beatles -2, quy tụ các hậu duệ trực hệ của 4 nhạc công kiêm ca sĩ nổi tiếng thuộc ban nhạc "tứ quái" The Beatles, được Sách Kỷ lục Guinness tôn vinh là "ban nhạc pop hay nhất mọi thời".

Ngoài J. McCartney ra là Sean Lennon 37 tuổi, quý tử của danh ca gạo cội John Lennon (1940-1980), Dhani Harrison 34 tuổi, cậu ấm của nhạc công guitar lừng danh George Harrison (1943-2001) và Zak Strarkey 47 tuổi, con trai lớn của tay trống cự phách Ringo Starr. James đã thuyết phục để mọi người tham gia vào ban nhạc mới, dự định sẽ ra mắt công chúng yêu âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Được biết, J. McCartney là một ca sĩ độc tấu đàn guitar đã cho phát hành 2 album bán rất chạy trong năm 2011 vừa qua; còn Paul McCartney từng được Hoàng gia Anh phong tước hiệu quý tộc "sir" vì những đóng góp cho nền âm nhạc toàn cầu, cũng là ca sĩ duy nhất lọt vào danh sách tỉ phú thường niên do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn

Q.P. (theo Reuters)
.
.