Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ bán tranh làm từ thiện

Thứ Tư, 11/10/2006, 08:30

Một bức tranh của ngôi sao Bollywood, cựu Hoa hậu Hoàn vũ, Sushmita Sen được bán đấu giá với số tiền 50.000USD và toàn bộ số tiền này được tặng cho một bệnh viện ung thư ở Pakistan.

Đó là Trung tâm nghiên cứu và bệnh viện ung thư mang tên Shaukat Khanum ở Lahore được thành lập bởi nguyên đội trưởng môn cricket người Pakistan Imran Khan để tưởng nhớ mẹ anh.

Nữ diễn viên Sen cho biết cô rất hạnh phúc khi bức tranh của cô được bán đấu giá với số tiền lớn như thế, và đây cũng là lần đầu tiên ngôi sao Bollywood đem tranh ra bán đấu giá để làm từ thiện.

Ông Mahmood Akhtar, người phát ngôn của bệnh viện, cho biết hàng năm họ đều tổ chức sự kiện gây quỹ từ thiện này và mời những tên tuổi tiếng tăm tham gia.

Theo tiết lộ của Sushmita Sen, cô mất 2 năm để vẽ bức tranh và “nó không thuộc bất kỳ thể tài đặc biệt nào, mà chỉ là sự biểu hiện tự phát”. Danh tính của người mua bức tranh của cô được giữ bí mật.

Ông Akhtar nói: “Tôi chỉ có thể nói đó là một doanh nhân Pakistan làm ăn sinh sống ở Dubai và cũng là người hỗ trợ cho bệnh viện trong thời gian dài”

Di An (Theo BBC)
.
.