Đến trường bằng máy bay trực thăng

Thứ Hai, 28/09/2009, 20:35
Thời gian trôi qua, cô bé - diễn viên Emma Watson đóng trong phim Harry Potter ngày nào giờ đã đến lúc vào đại học. Emma quyết định học tại Đại học Brown (Brown University).

Ngôi sao 19 tuổi của phim Harry Potter sẽ học ngành văn học tại một trong những trường danh tiếng và lâu đời nhất nước Mỹ tại thành phố Providence, bang Rhode Island. Đây là một trong những trường đại học tốt nhất nước Mỹ.

Trong số những sinh viên tốt nghiệp của trường có không ít tổng thống, các nhà ngoại giao, con cái của các hoàng gia và các nhân vật nổi tiếng. Emma rất hy vọng trong môi trường mới, mọi người sẽ tiếp nhận cô không phải là Emma Watson đóng trong phim Harry Potter mà là Emma Watson - một sinh viên đến từ nước Anh.

Emma quyết định sẽ cố gắng hết sức mình để hòa nhập vào đám đông sinh viên bình thường. Cô nhận được phòng trong ký túc xá và dự định sẽ kết bạn với hàng xóm của mình. Tuy nhiên, ngày đầu khóa học, hình ảnh "cô sinh viên bình thường" đã bị phá hỏng bởi việc ngôi sao trẻ này đến nơi học bằng máy bay trực thăng.

Ngày đầu nhập học Emma Watson hòa đồng với các bạn cùng lớp.

Nhưng những gì còn lại của ngày đầu tiên nhập học diễn ra quá tuyệt vời: Emma giao tiếp với các bạn cùng học và tham gia lớp học yoga. Để xóa bỏ hoàn toàn danh hiệu ngôi sao của mình, Emma - gương mặt quảng cáo của các nhãn hiệu nổi tiếng Chanel và Burberry mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản và quần sóc jean

Hoàng Thương (theo Sự thật thanh niên)
.
.