Đội nữ cảnh sát mặc quần ngắn quyến rũ ở Liban

Thứ Sáu, 29/06/2018, 08:04
Đội nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp trẻ trung mặc áo phông màu đen, đội mũ nồi đỏ và đặc biệt là quần ngắn màu đen có nhiệm vụ tuần tra đường phố tại thị trấn Broummana của Liban là một phần trong kế hoạch của thị trưởng nhằm thu hút thêm nhiều du khách đến địa phương này đồng thời cải thiện bộ mặt của đất nước.

Thị trưởng Pierre Achkar của Broummana giải thích cho sáng kiến của mình: "99% du khách đến vùng Địa Trung Hải đều mặc quần ngắn. Chúng tôi cũng muốn thay đổi hình ảnh một Liban u ám trong con mắt người phương Tây". Tuy nhiên, không phải mọi người ở Liban đều cùng chia sẻ quan điểm của Pierre Achkar. Một số người phàn nàn rằng việc sử dụng những phụ nữ quyến rũ để thu hút du khách là không đúng đắn.

Bất chấp những ý kiến trái chiều, nữ sĩ quan mới được tuyển dụng Samata Saad tuyên bố cô rất thích thú với công việc của mình: "Chúng tôi sẵn sàng làm công việc này và chấp nhận với sự vui mừng. Chúng tôi hy vọng sẽ trở lại với công việc vào mỗi mùa hè".

Broummana là thị trấn nằm ở phía đông thủ đô Beirut và là một trong những khu nghỉ dưỡng mùa hè hàng đầu của Liban do khí hậu tương đối mát mẻ dễ chịu. Broummana là điểm đến ưa thích của hàng ngàn du khách người Arập vào mỗi mùa hè. Dân số Broummana vào khoảng 60.000 người vào mùa hè và giảm xuống còn 15.000 người vào mùa đông khi thời tiết trở nên lạnh giá và đôi khi có tuyết rơi.

An An (theo CNN)
.
.