Emmy 2020 sẽ trao trực tuyến

Thứ Sáu, 14/08/2020, 09:22
Ban giám khảo giải thưởng truyền hình Emmy 2020 vừa chính thức ra thông báo, cho biết lễ trao giải của năm 2020 sẽ được tổ chức trực tuyến để phòng chống sự lây lan của đại dịch COVID-19.

Cụ thể, theo lời ông Jimmy Kimmel, người dẫn chương trình (MC) lễ trao giải Emmy thường niên lần thứ 72 của năm nay, thì sự kiện trọng đại này vẫn được tổ chức như dự kiến là vào buổi tối ngày 20/9 tới đây, nhưng bằng hình thức trực tuyến và được phát trực tiếp trên kênh truyền hình ABC từ Nhà hát Microsoft ở thành phố Los Angeles (tiểu bang California, Mỹ).

"Vị đại diện Ban giám khảo sẽ trao các phần thưởng "ảo" cho những người đoạt giải, để công chúng có thể nhận biết tên tuổi và tương tác giao lưu với họ qua mạng Internet; còn giải thưởng thật được gửi qua đường bưu điện chuyển phát nhanh EMS - MC J. Kimmel tiết lộ một phần nội dung thuộc lễ trao giải - Nhân đây tôi cũng xin các bạn lưu ý, rằng thiên truyền hình "Guardians" (Người giám hộ) là tác phẩm có nhiều đề cử nhất, với 26 đề cử cho Giải Emmy 2020".

Được biết, Giải Emmy là giải thưởng thường niên của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Mỹ (ATAS), cũng là giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp truyền hình và thường được xem là giải Oscar của thể loại truyền hình.

T.Hồng (theo AP)
.
.