Hoa hậu Moskva 2009

Thứ Năm, 06/08/2009, 17:55
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Moskva 2009 của Nga diễn ra hôm 15/7 vừa qua trong khung cảnh đẹp như trong chuyện cổ tích. Trong cuộc thi sắc đẹp năm nay, các nhà tài trợ thậm chí còn hào phóng hơn so với bình thường khi trao nhiều giải thưởng hơn cho các thí sinh dự thi.

Một khán giả tên Olesya cho biết: “Cái đẹp là mục tiêu mà ai cũng hướng đến. Tài sản quý báu nhất của Nga là các cô gái đẹp. Đó là điều được thừa nhận rộng rãi. Qua cuộc thi này, thế giới có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp Nga”.

Năm nay, thành phần ban giám khảo có thay đổi, duy nhất 1 người nổi tiếng tham gia chấm thi là chị Irina Slutskaya, cựu vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới. Lễ trao giải thưởng cũng bị hoãn khá lâu sau khi các giám khảo cảm thấy khó quyết định ai xứng đáng với danh hiệu “Hoa hậu Moskva”.

Vương miện hoa hậu năm nay được trao cho thí sinh 25 tuổi Yulia Obraztsova, người đẹp nhất, lớn tuổi nhất và cũng là người cao nhất trong các thí sinh dự thi. Ngoài vương miện, chị còn nhận được chiếc vòng cổ trị giá 50.000 USD.

Được hỏi chị nghĩ gì sau khi nhận vương miện, Yuliya Obraztsova cho biết: “Tôi đang nghẹn lời từ những giọt nước mắt của hạnh phúc và niềm vui ngập tràn. Cha mẹ đã cho con sắc đẹp và cả sự thông minh, đó là món quà vô giá trong cuộc sống mà mọi thiếu nữ hằng mơ ước”.

Yulia Obraztsova là ca sĩ kiêm diễn viên. Ngoài thời gian đóng phim và thu băng đĩa, chị còn chủ biên một tạp chí tem về thế giới động vật tại Nga. Được biết, chị là một chuyên gia về quản lý khủng hoảng kinh tế.  Yulia gây bất ngờ cho các phóng viên khi tiết lộ kế hoạch hành động sắp tới của chị, một chiến dịch bảo vệ các loài thú hoang dã

P.N. (theo Komsomolskaya Pravda)
.
.