Hy sinh cái đầu cho nghệ thuật

Thứ Hai, 26/04/2010, 17:25
Philip, người đàn ông sinh ra ở London (Anh), đã cống hiến chính cái đầu của mình cho nghệ thuật và tạo ra những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Từ năm 2006 đến nay, người đàn ông này không ngần ngại khoe những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo được trưng bày trên chiếc đầu nhẵn bóng của mình. Không chỉ cạo trọc đầu như tất cả những người khác, anh còn sử dụng chính nó cho những thử nghiệm nghệ thuật.

Đầu của Philip đã được thiết kế và trở thành biểu tượng thời trang ở London. Hiện tại anh giành được nhiều tình cảm với các website trong đó có Trend Hunter và NotCot. Những mẫu thiết kế của anh cũng được ưa chuộng ở các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc. Anh trở thành người đi tiên phong trong trào lưu nghệ thuật độc đáo này và công việc của anh được biết đến với cụm từ "Head Art" (Nghệ thuật trên đầu).

Philip đã làm việc với chuyên gia vẽ trên cơ thể người Kat Sinclair để tiếp tục sáng tạo những tác phẩm, trong đó đáng kể nhất phải kể đến khi anh dùng 1.000 viên phalê Swarovski gắn trên đầu. Anh cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt từ Mehron - nhà cung cấp các loại bột màu lớn nhất tại Mỹ - người đã hết lòng ủng hộ anh. Dưới đây là những tác phẩm đặc sắc từ nghệ thuật trên đầu của Philip

Lệ Thiện (tổng hợp)
.
.