Keira Knightley - người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2006

Thứ Bảy, 13/05/2006, 08:30

Hãng nước hoa Chanel lừng danh thế giới đã chọn ngôi sao trong phim “Cô dâu và định kiến” - Keira Knightley làm khuôn mặt mới quảng cáo cho nhãn hiệu Coco Mademoiselle của mình.

Cô đào 21 tuổi này sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel bắt đầu vào năm 2007. Trước đó, từ năm 2002 vị trí này là của siêu mẫu Kate Moss. Siêu mẫu này đã mất một số hợp đồng “cao cấp” sau khi một tờ báo giật gân đăng hình cô sử dụng cocain trong một studio âm nhạc ở phía tây London.

“Keira Knightley là nữ diễn viên sáng chói, trẻ trung đã làm nên tên tuổi trong nhiều bộ phim, trong đó có “Cô dâu và định kiến” được đề cử giải Oscar”, Giám đốc nghệ thuật của Chanel - ông Jacques Helleu nói. Ông cũng công nhận vẻ thanh tú, sắc đẹp và tính hiện đại của Knightley có thể so sánh với vài gương mặt nổi tiếng trước đây từng hợp đồng quảng cáo với hãng như Catherine Deneuve và Nicole Kidman. Knightley nói: “Tôi thực sự hãnh diện khi được cộng tác với nhãn hiệu lừng danh như Chanel và rất hồi hộp trước những ngôi sao từng hợp tác với nhãn hiệu trước đây”.

Bộ phim có mặt của Knightley, “Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest”, sẽ được công chiếu vào mùa hè năm nay. Ngoài ra, Keira còn thắng lớn khi được tạp chí FHM bình chọn là phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2006, đẩy người mẫu Keeley Hazel và ngôi sao Hollywood Scarlett Johansson xuống hàng thứ 2 và thứ 3.

Còn Kelly Brook trượt từ hàng đầu trong bảng xếp hạng năm ngoái xuống hàng thứ 5 trong năm nay, trong khi Angelina Jolie nằm hàng thứ 4. Ngôi sao nhạc pop sexy nhất Beyonce Knowles đứng hàng thứ 7, và ngôi sao quần vợt Nga Maria Sharapova lại nằm hàng 56. Tuy nhiên, tạp chí FHM cho biết cuộc bình chọn chỉ được thực hiện trong người Anh

Di An (Theo China Daily)
.
.