Kỷ lục mới về số người cùng tô son môi

Thứ Sáu, 05/10/2018, 10:43
Trong ảnh là một phần số người tham dự, thuộc tổng số đông đảo tới 6.900 công dân Philippines đang cùng nhau tô son môi, được đại diện Sách Kỷ lục Guinness tại khu vực châu Á chứng kiến tại chỗ chính thức ghi nhận, như là "Số lượng người nhiều nhất thế giới bôi son môi cùng một lúc".

Cụ thể, vào ngày 25-9 vừa qua, người dẫn chương trình truyền hình kiêm diễn viên  Philippines Jose Marie Borja Viceral, nổi tiếng qua nghệ danh Vice Ganda, cũng là nhà sáng lập Hãng mỹ phẩm Vice Cosmetics, đã đứng ra tổ chức một sự kiện quy mô nhân đánh dấu 1 năm ngày thành lập công ty mang tên mình. 

Kết quả Vice Ganda đã chiêu mộ được 6.900 người ủng hộ, chấp thuận cùng nhau xuất hiện trên các khán đài sân vận động trong nhà, thuộc khu phức hợp thể thao đa năng Smart Araneta Coliseum, tọa lạc ở thành phố Quezon ngoại vi thủ đô Manila. Đồng thời mọi người tham dự cũng nhất trí tuân thủ quy định nhằm xác lập kỷ lục thế giới mới, là liên tục tô son môi màu đỏ hiệu Vice trong 60 giây đồng hồ.

Được biết, kỷ lục số người nhiều nhất thế giới bôi son môi cùng một lúc ghi trong Sách Guinness, thuộc về một sự kiện do Hãng Mary Kay, công ty chuyên bán hàng mỹ phẩm trực tuyến có trụ sở tại thị trấn Addison (tiểu bang Texas, Mỹ) tổ chức, với số lượng  5.840 người trong năm 2015.

T.Hồng (theo UPI)
.
.