Lần đầu tiên không truyền hình trực tiếp lễ trao giải hoa hậu

Thứ Năm, 24/12/2020, 15:37
Trong ảnh là tân Hoa hậu Martina Sambucini, 19 tuổi, tại lễ trao giải Hoa hậu Italy 2020 được tổ chức theo hình thức trực tuyến, khiến sự kiện văn hóa đầy cuốn hút này lần đầu tiên không được truyền hình trực tiếp trong lịch sử 81 năm tồn tại.

Thí sinh M. Sambucini đại diện cho thủ đô Rome, tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Italy 2020, diễn ra ở Trung tâm Văn hóa đa chức năng Spazio Rossellini vào buổi tối 13-12 vừa qua. Vòng chung kết có 23 thí sinh đại diện cho các địa phương, với các phần thi gồm trang phục tự chọn, trang phục dạ hội và ứng xử - hùng biện; không có phần thi áo tắm như các năm trước.

Kết quả người đẹp M. Sambucini đã đoạt danh hiệu Hoa hậu Italy 2020, được diễn viên nổi tiếng kiêm người dẫn chương trình  Alessandro Conticini (bên phải) cùng Hoa hậu Italy 1999 Manila Nazzaro (bên trái) trao vương miện và chúc mừng. Tân Hoa hậu M. Sambucini sinh ngày 24-7-2001 tại thị trấn Frascati ngoại vi Rome, cao 177cm có đôi mắt xanh với mái tóc nâu đang hành nghề người mẫu. Hiện thời M. Sambucini là sinh viên năm thứ nhất thuộc Khoa Tâm lý học của Trường đại học Rome Tre.

Được biết, đây là lần thứ 2 thủ đô Rome đoạt được danh hiệu Hoa hậu Italy. Lần đầu tiên diễn ra đầu tháng 9-1993, khi người đẹp Arianna David, 20 tuổi, hành nghề người mẫu đăng quang.

T.Hường (Theo AFP)
.
.