Lindsay Lohan phải làm việc trong… nhà xác

Thứ Ba, 19/02/2008, 14:30
Trong bản án phục vụ cộng đồng được tòa án Los Angeles đưa ra vào tháng 8/2007 dành cho nữ diễn viên Lindsay Lohan vì tội lái xe trong lúc say rượu, gây tai nạn, ghi rõ nữ diễn viên này phải làm việc tại một nhà xác bệnh viện. Và đây là thời điểm để cô gái lắm chiêu này phải thi hành án.

Trong bản án được đưa ra, tòa án yêu cầu Lohan phải ở tù một ngày và lao động công ích 10 ngày, cộng thêm ba năm tù treo. Lohan, 21 tuổi, từng bị bắt hai lần vì tội say rượu. Luật sư Blair Berk cho biết nữ diễn viên sẽ dành hai ngày phục vụ trong một nhà xác và hai ngày trong phòng cấp cứu tại một bệnh viện.

Lohan từng đóng trong những phim như “The Last Show,” “Mean Girls” và "Freaky Friday." Cô bị bắt ngày 24-7/2007 tại Santa Monica, California. Sau đó Lohan ghi tên tại một trung tâm cai nghiện dành cho giới thượng lưu tại tiểu bang Utah. Lohan ở trong Cirque Lodge được hai tháng.

Sau khi rời trung tâm cai nghiện trong tháng 10/2007, Lohan cho biết: "Thời gian cai nghiện là một kinh nghiệm tỉnh táo. Nó giúp tôi tự nhìn thấy mình, mọi người và mọi việc với một quan điểm khác". Luật sư Blair Berk không tiết lộ việc Lohan sẽ làm việc tại nhà xác nào để tránh giới săn ảnh mò đến

G.K. (theo Reuters)
.
.