Louis Vuitton sản xuất gel sát khuẩn miễn phí

Thứ Tư, 25/03/2020, 12:13
Siêu tỉ phú Bernard Arnault, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn thời trang cao cấp LVMH, đã chỉ đạo Phòng Nước hoa và Mỹ phẩm huy động mọi năng lực kỹ thuật, kịp thời sản xuất với số lượng lớn gel sát trùng cung cấp miễn phí bù đắp sự thiếu hụt trên thị trường.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 16/3 các nhà máy thuộc Công ty con của LVMH là Louis Vuitton tọa lạc gần 2 thành phố là Orléans và Beauvais ở Pháp, đã tiến hành chuyển đổi từ sản xuất hóa mỹ phẩm sang gel rửa tay khô dạng xịt, với công suất ban đầu mỗi tuần là 12 tấn và sẽ tăng thêm trong thời gian kế tiếp. 

Theo người đại diện Tập đoàn LVMH, số sản phẩm này trước hết được ưu tiên cung cấp miễn phí cho 44 cơ sở thuộc chuỗi bệnh viện công ở Paris (AP-HP), trong bối cảnh gel sát khuẩn đang thiếu hụt trầm trọng.

Được biết, Tập đàn LVMH sở hữu các nhãn hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới gồm Moet & Chandon, Hennessy và Louis Vuitton; đồng thời cũng sản xuất và tiếp thị mỹ phẩm cho các thương hiệu danh tiếng khác là Dior và Givenchy. Còn theo công bố của tạp chí Mỹ Forbes vào đầu tháng này, CEO B. Arnault có số tài sản là 76,8 tỉ USD thuộc top 10 tỉ phú giàu nhất thế giới.

Q.Long (Theo AFP)
.
.