Mariah Carey chơi sang

Thứ Năm, 19/05/2005, 07:39

Sau khi kết thúc chuyến đi cổ động tuyên truyền tại châu Âu cuối tháng 3/2005, Mariah Carey bay đến Tokyo bắt đầu một chuyến đi cổ động tuyên truyền khác kéo dài 5 ngày. Mặc dù cô nói đây chỉ là những show diễn quy mô nhỏ, nhưng đơn vị tổ chức cho biết, riêng chi phí sân khấu và thiết bị biểu diễn cũng đã tiêu tốn khoảng 1,5 triệu USD.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Mariah Carey tái xuất giang hồ với những việc làm gây chấn động dư luận mà theo thói quen cô thường làm. Vào trung tuần tháng 3 vừa qua, cô đến London, ngụ tại khách sạn Balioni và đã thuê bao cùng lúc 15 phòng khách sạn, trải qua một kỳ nghỉ tốn kém với chi phí lên đến 12.000 bảng Anh.

Đối với khách sạn, Mariah Carey là khách quý nên cho dù cô đến đây lúc 2 giờ sáng thì khách sạn cũng sẵn sàng trải thảm đỏ, thắp nến chào đón cô một cách trọng thể. Lúc Mariah Carey ra về, nhân viên khách sạn cũng phải một phen vất vả quay cuồng, bởi vì hành lý của cô ca sĩ này lên đến 50 kiện gồm những chiếc rương đựng quần áo mà cô đã mua ở London. Được biết, khách sạn đã phải điều động một chiếc xe tải hạng nặng mới đủ để xếp hết hành lý của cô.

Trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 35 vào ngày 27/3, Mariah Carey đã khoác lên người bộ lễ phục lộng lẫy trị giá 1,8 triệu USD. Bên cạnh đó, theo đơn đặt hàng, khách sạn đã chuẩn bị sẵn 10 chiếc bánh sinh nhật to bằng người thật với tổng số tiền lên đến 9.375 USD, trong khi một chiếc bánh sinh nhật cao 182cm phải cần đến 17 thợ làm bánh nổi tiếng của London ra tay chế tác. Thế nhưng cô lại tỏ ra bình thản nói đùa rằng, cô không hề tổ chức sinh nhật.

Ít người biết rằng, một người khao khát được yêu như Mariah Carey chỉ vì vấp phải thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên đã thực sự sợ hãi. Mariah Carey cho biết, cho đến giờ phút này cô vẫn chưa thể thoát khỏi được nỗi ám ảnh của cuộc hôn nhân trước. Cô thậm chí còn thẳng thắn cho hay: “Trong thời gian hưởng tuần trăng mật, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, lúc đó một mình tôi ngồi ngoài bãi biển cảm thấy vô cùng cô đơn và chỉ muốn khóc!”.

Lễ cưới của Mariah Carey và Tommy Mottola, ông chủ hãng đĩa hát Sony rập khuôn lễ cưới hoàng gia của Thái tử Charles và Công nương Diana, bởi vì Mariah Carey muốn trải nghiệm những giây phút huy hoàng của một lễ cưới long trọng kiểu hoàng gia. Ngay cả chiếc vương miện gia truyền mà cô mang trong lễ cưới cũng được thiết kế theo mẫu chiếc vương miện của Công nương Diana. Chiếc áo cưới bằng lụa màu ngà do nhà tạo mẫu nổi tiếng Vera Wang thiết kế với đuôi áo dài đến 8,25m. Toàn bộ chi phí cho đám cưới tiêu tốn hết 500.000 USD, chưa kể giá trị của đồng cắc kim loại sixpence được phát hành năm 1893 mà Mariah Carey đặt vào một trong hai chiếc giày của cô để lấy hên.  Thế mà bây giờ, Mariah Carey vẫn phòng không chiếc bóng, và việc xài tiền có lẽ là thú vui của cô

Bằng Yên (Theo CTW)
.
.