Mất chức vì... hớ hênh trên mạng

Thứ Ba, 25/09/2012, 21:40

Văn phòng Chính phủ Cộng hòa Costa Rica đăng tải trên cổng thông tin điện tử, loan báo quyết định bãi nhiệm bà Karina Bolanos 39 tuổi (ảnh), Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Thanh niên của Tổng thống Laura Chinchilla chính thức có hiệu lực.

Nguyên nhân là vào cuối tháng 7 vừa qua, trên trang chia sẻ hình ảnh YouTube xuất hiện đoạn video clip nhạy cảm dài gần 3 phút quay cảnh nữ Thứ trưởng Bộ Văn hóa trong đồ nội y, kèm những lời nói và cử chỉ tình tứ… Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên mạng Internet, đã có hơn 3 triệu lượt người truy cập xem clip này trong đó có cả các thành viên nội các.

"Cho dù clip tồn tại trước khi bà K. Bolanos đảm nhiệm chức vụ cao, nhưng vẫn thể hiện sự mất tư cách của một nữ chính trị gia", người phát ngôn phủ Tổng thống Costa Rica nhận định.

Còn cựu Thứ trưởng K. Bolanos cho biết đây là đoạn hình ảnh lưu trong máy tính gia đình, thể hiện tình cảm riêng tư của bà với chồng là một nghị sĩ đang sống xa nhà, rồi bị phát tán lên mạng từ nhân viên bảo trì tin học với dụng ý xấu. Tuy nhiên, bà K. Bolanos cũng ngỏ lời xin lỗi mọi người, nhất là giới trẻ mà mình từng đại diện vì những hình ảnh khiến họ cảm thấy bị xúc phạm

X.H. (theo AP)
.
.