Megan Fox - Kiều nữ quyến rũ nhất hành tinh

Thứ Sáu, 16/05/2008, 10:30
Tạp chí FHM lừng danh vừa công bố kết quả hơn 9 triệu phiếu bầu của độc giả đối với những ngôi sao nữ hấp dẫn nhất trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc, thể thao, thời trang thế giới. Ngôi vị kiều nữ quyến rũ nhất hành tinh đã thuộc về nữ diễn viên - người mẫu Megan Fox.

Đây là kết quả vô cùng xứng đáng cho một gương mặt tươi xinh, hình thể chuẩn, sóng mắt mơ màng làm ngất ngây cánh đàn ông yêu thích và hâm mộ cuồng nhiệt cái đẹp.

Megan Fox tên thật là Megan Denise Fox, sinh ngày 16/5/1986 ở Memphis, Tennessee, Mỹ. Megan là một cô gái năng động, yêu âm nhạc, thích nhảy Hip Hop, chơi lướt sóng cừ nên giới mày râu không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nghía cơ thể tuyệt mỹ của Megan. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài hấp dẫn, Megan còn nổi lên như một ngôi sao mới rất được kỳ vọng.

Megan là “thần hộ mệnh” của phim Transformers, đồng thời cô khiến khán giả mê hồn khi theo dõi Holiday in the sun (2001), vở nhạc kịch Ocean Ave, bộ phim truyền hình ăn khách What I like about you, Megan còn xuất hiện rất tự tin bên cạnh Lindsay Lohan trong bộ phim hài tuổi teen được mến mộ Confessions of a Teenage Drama Queen. Megan cũng tham gia một số phim truyền hình như: Hope & Faith, News to me, Crimes of fashion.

Megan Fox thích đóng phim hành động và muốn tự mình đóng những cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. Trong bộ phim do Michael Bay đạo diễn, nữ diễn viên dũng cảm này đã đích thân đóng cảnh cô phá cửa kính xe hơi và lao ra ngoài. Cô nói: “Tôi không cần cascadeur, vì muốn mang đến hình ảnh chân thật nhất cho nhân vật của mình”.

Á quân Jessica Alba, Jessica Biel thứ 13 và Elisha Cuthbert năm nay vươn lên vị trí thứ 4.

Vài năm trở lại đây, Megan luôn giữ vững “phong độ”. Kỳ bình chọn nào của FHM, Megan cũng đều có mặt trong top 100 phụ nữ hấp dẫn nhất. Năm 2008, đã đến lúc đàn ông bị thức tỉnh bởi vẻ đẹp nồng cháy của cô gái 22 tuổi tài năng này.

“Vương miện” đã được trao cho Megan Fox. Cô vượt qua cả người đẹp da nâu lừng danh Jessica Alba, bỏ xa bà mẹ 4 con quyến rũ cả thế giới Angelina Jolie, đánh bại bông hồng nước Anh Keira Knightley hay vượt qua cả người đẹp rất được ưu ái Scarlett Johansson.

“Megan Fox xứng đáng là người chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm nay của FHM. Cô ấy trẻ trung, hấp dẫn, là một ngôi sao triển vọng và đã thể hiện sự đột phá đặc biệt trong năm nay. Một tương lai rạng ngời đang ở trước mắt cô ấy” - biên tập viên J.R.Futrell của tờ FHM nói.

Trước mắt, Megan sẽ hoàn thành vai Jennifer Check trong bộ phim "Jennifer's Body" (đang quay, dự kiến ra mắt vào năm 2009) và Whore (đang quay, dự kiến ra mắt vào giữa năm 2008), còn phim How to lose Friends & Alienate People đang trong giai đoạn hậu kỳ.

Góp mặt trong top 10 kiều nữ quyến rũ nhất hành tinh đều là những ngôi sao cực “hot” như: Jessica Alba (vị trí thứ 2), Keeley Hazell (3), Elisha Cuthbert (4), Hayden Panettiere (5), Scarlett Johansson (6), Cheryl Cole (7), Hilary Duff (8), Angelina Jolie (9), Keira Knightley (10)

Hà Bắc (tổng hợp)
.
.