Minh tinh có nụ cười đẹp nhất

Thứ Hai, 30/11/2009, 22:00
Không phải người đẹp nào cũng may mắn có được nụ cười sáng, tự nhiên và đẹp rực rỡ mặc dù họ có thể sở hữu thân hình nóng bỏng, mái tóc đẹp hay đôi mắt biết nói. Khán giả hâm mộ các thế hệ đều đồng ý rằng Farrah Fawcett, Julia Robert, Cameron Diaz, Kate Hudson, Halle Berry và Liv Tyler là số ít các minh tinh xứng đáng với danh hiệu "Người đẹp có nụ cười thắp sáng màn ảnh".

Julia Robert được cả thế giới biết đến với biệt danh "Người đàn bà đẹp" xuất phát từ bộ phim "Pretty Woman" trong vai cô gái điếm bên cạnh tài tử Richard Gere. Và Julia quả thật xứng đáng với tên gọi đó. Julia đẹp một cách đặc biệt với chiếc miệng rộng trứ danh.

Nhiều chuyên gia đồng ý rằng chiếc miệng đó, nụ cười đó đã góp phần đưa Julia lên đỉnh cao của nghề nghiệp và là một trong những gương mặt ấn tượng nhất thế giới. Cô xứng đáng với tượng vàng Oscar (cho vai Eric Brockovich trong bộ phim cùng tên) và nhiều đề cử điện ảnh quan trọng khác. Trong một thời gian dài, cátxê trả cho Julia thuộc hàng cao nhất so với các nữ diễn viên khác. Julia được cưng chiều như nàng công chúa của Hollywood. Với một danh sách các phim từng tham gia, Julia xứng đáng là ngôi sao lớn của điện ảnh Mỹ.

Không xuất hiện dàn trải, không là yếu tố đảm bảo doanh thu nhưng Liv Tyler là người đẹp có khuôn mặt của một thiên thần và gây ấn tượng rất mạnh. Liv từng nằm trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn.

Khởi đầu với nghề người mẫu, sau đó là ca sĩ và rồi điện ảnh là nơi cô đang dừng chân. Cô chọn cuộc sống không ồn ào, không xa hoa. Cô trải qua những thăng trầm của nghề nghiệp và đời sống cá nhân. Liv tận dụng những cơ hội tốt để đến với khán giả. Khi ấy, mọi người lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp siêu thực, sóng mắt mơ màng, bờ môi gợi cảm và nụ cười quyến rũ lạ thường của cô. 

Halle Berry - Bond girl nổi tiếng với làn da bánh mật cũng là một trong số những người đẹp hoàn hảo. Là người Mỹ gốc Phi đầu tiên nhận được giải Oscar cao quý, Halle Berry đã trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood với kế hoạch dài hơi cùng nghệ thuật thứ bảy. Không ai có thể tin được nhan sắc kia là của một phụ nữ ngoài 40, một phần vì Halle rất biết cách chăm sóc vẻ bề ngoài. Halle còn thường xuyên có tên trong bảng xếp hạng người đẹp của các tạp chí nổi tiếng như Esquire, FHM, Stuff, Ask men...

Độc giả nam không ngần ngại xếp cô vào số những người tình đáng mơ ước nhất. Và điều thu hút nhất cũng chính là thế mạnh ở Halle Berry là nụ cười. Hàm răng trắng đều đặn giúp cô tự tin mỗi khi nhoẻn miệng với khán giả và ống kính máy quay.

Kate Hudson từ lâu được Hollywood trao cho danh hiệu Minh tinh có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Người đẹp tóc vàng còn biết bước ra khỏi cái bóng quá lớn của mẹ - nữ diễn viên kỳ cựu Goldie Hawn - để tự khẳng định tài năng ở kinh đô điện ảnh của thế giới.

Ở bất cứ đâu mà Kate xuất hiện, cô đều khiến mọi người chú ý vì vẻ rạng rỡ, vui tươi và yêu đời. Qua những vai diễn như trong “Rising Helen”, “How to lose a guy in 10 days”, “You me and Dupree”... khán giả dễ dàng nhận thấy tài năng chín muồi của Kate. Còn đối với người hâm mộ, Kate chính là một nàng thơ kiều diễm có thực ở ngoài đời với những hoạt động xã hội để làm cho thế giới ngày một tốt đẹp hơn.

Farrah Fawcett nổi tiếng với nụ cười tỏa nắng của mình và khiến cô trở thành nét thăng đáng nhớ nhất của màn bạc những năm 70 thế kỷ trước. Mái tóc nâu vàng bồng bềnh càng tăng thêm nét quyến rũ của người đẹp. Vai diễn trong "Những thiên thần của Charlie" hớp hồn khán giả nhiều thế hệ từ ngày bộ phim công chiếu cho tới nay.

Farrah từng nhận được nhiều đề cử tại giải Quả cầu vàng và Emmy cho tài năng diễn xuất của mình. Khỏe khoắn, rạng rỡ và đầy sức sống, hình ảnh Farrah trong bộ bikini đỏ sẽ luôn trong tâm trí người hâm mộ dù cô đã từ biệt cõi đời vào cuối tháng 6 vừa qua. Farrah Fawcett sẽ vẫn là biểu tượng sex đồng thời là biểu tượng sắc đẹp của Hollywood.

Các nhà làm phim "Những thiên thần của Charlie" vô cùng mừng rỡ vì vai diễn Natalie được giao cho đúng người: Cameron Diaz - ngôi sao kế nhiệm xuất sắc cho bậc đàn chị Farrah Fawcett trong phiên bản 2000. Cũng vô cùng nóng bỏng, sở hữu mái tóc vàng và hàm răng trắng, nụ cười tự nhiên và tươi tắn của Cameron Diaz đã biến cô thành một thiên thần đáng nhớ nhất.

Cameron rất biết tận dụng lợi thế của mình. Trong phim "Những thiên thần của Charlie" có một cảnh chàng bồi bàn ngỡ ngàng vì nụ cười của Natalie mà quên mất nhiệm vụ của mình. Còn các bạn diễn như Ben Stiller trong phim “Something about Mary”, Tom Cruise trong “Vanilla Sky” hay Ashton Kutcher trong “What happens in Vegas” đều thú nhận rằng nụ cười của Cameron làm họ thấy ngày đẹp và bình yên hơn.

Sau thành công của các bộ phim thời gian qua, Cameron được ngầm quy ước rằng cô là yếu tố đảm bảo cho những tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý, hành động hài. Nhưng trong mắt người hâm mộ, Cameron luôn giữ một vị trí ngôi sao Hollywood có nụ cười hớp hồn nhất

G.K. (tổng hợp)
.
.