Mỹ: Bị tống giam vì diễn sex show

Thứ Ba, 18/06/2013, 18:30

Một cụm rạp chiếu phim ở Utah bị cảnh sát khám xét bất ngờ khi đang tổ chức trình diễn sex show trái phép do một nhân viên gác cổng tổ chức. Danh tính các chủ sở hữu của những rạp này được cảnh sát giữ bí mật vì có dính đến những hoạt động "dành cho người lớn".

Các nhà điều tra cho biết, một người gác cổng kiêm quét dọn rạp theo hợp đồng đã tổ chức chương trình khiêu dâm để kiếm tiền và lên kế hoạch tính phí từ 35 đến 75 đôla tùy thuộc vào việc khán giả muốn xem hay trực tiếp tham gia vào chương trình.

Syracuse với khoảng 24.000 cư dân luôn tự hào giới thiệu về mình trên trang web riêng là "một cộng đồng an toàn, luôn hướng về gia đình". Nhưng thông tin về 6 kẻ tội đồ bị bắt giữ ở ngoại ô Salt Lake City (bang Utah) đã làm dấy lên sự phẫn nộ từ phía những người sùng đạo, họ cho rằng quỷ dữ đã xâm nhập vào cộng đồng của họ.

Mục sư Matt Jones - một nhà truyền giáo Tin Lành Baptist của Giáo Hội Lakeside đã dẫn đầu gần 100 tín đồ của mình đến rạp Syracuse Stadium 6. Mục sư Jones nói với tờ Daily News: "Suy nghĩ của tôi đại diện cho suy nghĩ của mọi người dân ở đây. Điều hành một doanh nghiệp là một việc khó khăn nhất là khi nó lại có thể ảnh hưởng đến sự tín nhiệm của cộng đồng".

Cụm rạp Syracuse 6 tại Syracuse, Mỹ; Anael Ibeanez, kẻ cầm đầu việc tổ chức các buổi diễn sex show trái phép (ảnh nhỏ).

Người gác cổng rạp này là Anael Ibeanez, 36 tuổi, bị buộc tội đăng tuyển người tham gia "sex show" vào đêm khuya trên Craigslist - một trang web rao vặt trực tuyến hàng đầu tại Mỹ. Ibeanez thậm chí còn bị cáo buộc đã thu một khoản lệ phí đầu vào theo từng cấp, tính phí 75 đôla cho khách hàng quen muốn tham gia vào chương trình biểu diễn "sex show", 50 đôla cho ghế gần sân khấu và 35 đôla cho các ghế ở xa hơn.

Ibeanez tiết lộ rằng, có ít nhất 50 người đàn ông đã xác nhận đặt chỗ. Ông Garret Atkin - Cảnh sát trưởng Syracuse cho biết: "Để chứng minh là sẽ có rất nhiều người tới, y đã nói với nguồn cung cấp thông tin bí mật của chúng tôi là không còn bất kỳ chỗ trống nào ở hai hàng đầu tiên".

Một đơn vị cảnh sát phản ứng nhanh (SWAT) đã đột nhập cụm rạp này vào đêm thứ năm sau suất chiếu "Fast & Furious 6". Ông Aikin cho biết đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình ông chứng kiến một cảnh tượng hoan lạc cực độ và hỗn độn đến như vậy.

Ibeanez đã phải nhận tội danh phân phối tài liệu khiêu dâm và khai thác mại dâm. Ba người phụ nữ: Krystle Morales - 21 tuổi, Lillian Scott - 22 tuổi và Shelby Boyce - 21 tuổi bị bắt giam với tội nhẹ là mồi chài khách mua dâm. Troy Manning - 33 tuổi bị bắt giam vì tham gia các chương trình biểu diễn gợi dục

Hiếu Thảo (tổng hợp)
.
.