Ngẫu hứng từ mã vạch

Thứ Ba, 03/11/2009, 15:50

Đèn treo mã vạch
Đây là một tháp đèn treo quá khổ được ngẫu hứng với mã vạch hàng hóa mà ta thường bắt gặp trong cuộc sống thường ngày. Nó được làm từ  chất liệu acrylic trong suốt và tạo vạch đen bằng laser.

Tòa nhà mã vạch (ảnh 2)

Công ty Vitruvius & Sons của Nga đã thiết kế một tòa nhà gọi là "Shtrikh Kod", tức là Mã vạch, cho thành phố St. Petersburg. Dãy số là tầng thứ 6 với những ô cửa sổ đằng sau những con số.

Mã vạch cách điệu (ảnh 3)

Công ty Nhật Bản D-Barcode đã thiết kế lại hàng trăm mã vạch để sử dụng cho hàng hóa nước họ. Những mã vạch cách điệu trông rất sống động và dễ thương với mọi hình ảnh thú vị, từ chiếc tạp dề đến những tòa nhà chọc trời và lâu đài. Chúng ta có thể nhìn thấy chúng trong mọi cửa hàng tạp hóa trên khắp Nhật Bản.

Bảng quảng cáo khổng lồ với mã vạch (ảnh 4)

Công ty thiết kế Leagas Delaney London của Anh đã tạo ra biển quảng cáo hết sức ấn tượng cho tổ chức chống buôn người Stop the Traffik với khẩu hiệu "Không được mua bán con người". Điểm độc đáo ở đây chính là những đường vạch được thể hiện bằng hình ảnh con người. Poster do nghệ sĩ Philip Nicholson của Leagas minh họa. Giám đốc sáng tạo là Rob Burleigh, còn Matt Moreland là người soạn quảng cáo và Chris Clarke là Giám đốc nghệ thuật.

Ghế sofa hình mã vạch (ảnh 5)

Đây là thiết kế của Jason John Muscat ở Công ty Demuz Designs. Ghế được làm bằng ván ép (gỗ dán), mỗi vạch được nhồi cao su mút và sau đó cố định trên nền Perpex (loại cao su trong suốt) với dãy đèn LEDs nằm ở phần đáy.

Kệ đựng đĩa CD hình mã vạch (ảnh 6)

Đây là thiết kế độc đáo của Marian Lassak dành đựng đĩa CD.

Thanh treo quần áo ngẫu hứng từ mã vạch (ảnh 7)

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập BarCode của nhà thiết kế Lina Meier. Những thanh (vạch) đen có độ rộng hẹp khác nhau thích hợp cho đủ loại kích cỡ quấn áo.

Ví mã vạch (ảnh 8)

Sản phẩm được sản xuất với những vật liệu phế thải như vỏ bao kẹo, chai soda. Ví cầm tay độc đáo được sản xuất với 3 loại cỡ: nhỏ (đựng tiền xu), trung (đựng điện thoại và chìa khóa) và lớn

An Di (tổng hợp)
.
.