Nghệ sĩ nổi tiếng bị… mù chữ

Thứ Tư, 22/05/2019, 09:40
Ít ai có thể ngờ rằng, nghệ sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ R. Kelly, 52 tuổi, từng lôi cuốn nhiều tầng lớp khán giả đam mê nhạc hip hop, R&B, hay rap lại hóa ra… hoàn toàn “mù chữ”(?!)

Chuyện là, sau khi xuất hiện phần 1 thuộc 6 phần của bộ phim tài liệu "Surviving R. Kelly" (R. Kelly vẫn sống) vào đầu tháng 1 vừa qua, nhằm mô tả chi tiết các cáo buộc lạm dụng tình dục đối với danh ca R. Kelly thì chỉ nội trong tháng sau, đã có 10 người lên tiếng tố cáo R. Kelly cùng tội danh nói trên và tội lạm dụng nghiêm trọng.

Thời gian gần đây, nạn nhân kế tiếp là Heather Williams, đã buộc tội R. Kelly cưỡng hiếp khi cô mới 16 tuổi, khiến tòa phải gửi giấy triệu tập đương sự đến chất vấn. Nhưng quá thời hạn đã lâu mà R. Kelly vẫn… biệt tăm.

Tòa liền triệu tập luật sư riêng Zaid Abdallah của đương sự đến giải trình. Z. Abdallah đã nộp các bản sao giấy tờ, chứng minh rằng R. Kelly bị… mất khả năng học tập(?), hay nói ngắn gọn là anh ta không thể đọc để hiểu được nội dung trong giấy triệu tập, nên đã không xuất hiện tại tòa theo yêu cầu(?!)

X.Hiếu (theo TMZ)
.
.