Người Dơi trong bệnh viện

Thứ Ba, 20/06/2017, 18:22
Giả trang làm siêu anh hùng, người đàn ông (giấu tên) thường xuyên đến thăm những bệnh nhi tại bệnh viện nhi đồng Sister Maria Ludovica nằm ở La Plata (gần thủ đô Buenos Aires của Argentina) vào mỗi thứ Sáu hàng tuần.

Đây là cách mà "Bruce Wayne", cùng với chiếc ô tô Batmobile, đem lại nụ cười cho những đứa trẻ quên đi sự đau đớn của bệnh tật. Người đàn ông 40 tuổi không muốn cho mọi người biết tên thật cũng như gương mặt thật của mình.

"Vũ khí siêu nhân" của Người Dơi chỉ là những bức tranh và kẹo ngọt. Mẹ của một bệnh nhi 7 tuổi - em không thể trò chuyện lâu với Người Dơi do bệnh nhiễm trùng hành hạ - cho biết những cuộc viếng thăm của siêu anh hùng đã "mang đến sự can đảm cho những bệnh nhi đang chịu đau đớn".

Trước khi đến bệnh viện nhi, Người Dơi phiên bản Argentina đều ghé vào một nhà thờ nhỏ để cầu nguyện. Mọi người chỉ biết rằng người đàn ông nhân ái này là giáo viên, đã có vợ và 3 con. Cũng giống như siêu anh hùng trên màn ảnh, Người Dơi luôn từ chối gỡ mặt nạ trong suốt thời gian thực hiện "sứ mệnh" tại bệnh viện.

Người Dơi nhờ vợ may cho bộ áo choàng cũng như lo liệu những thứ phụ tùng cần thiết khác. Người Dơi cũng lái xe màu đen, đeo logo Batman và sử dụng âm nhạc trong phim Batman.

Song An (theo Figaro)
.
.