Người mẫu 5 tháng tuổi

Thứ Sáu, 13/10/2006, 08:00

Khi hình ảnh bé Suri xuất hiện trên bìa của tạp chí Vanity Fair, chỉ trong buổi sáng, một sạp báo đã bán hết veo 400 ấn phẩm của tạp chí, đó là một con số kỷ lục so với những ngày thường.

Con gái của nam tài tử Tom Cruise đã chính thức trở thành người mẫu cho dù mới 5 tháng tuổi, khi xuất hiện trên bìa của tạp chí Vanity Fair hôm 6/9 vừa qua, cùng với cha mẹ của mình là Tom Cruise và nữ tài tử Katie Holmes.

Em bé 5 tháng tuổi đã là chủ đề của một bài phóng sự bằng hình 22 trang, do nhà nhiếp ảnh lừng danh thế giới Annie Leibovitz thực hiện. Những bức ảnh này đã chấm dứt những tin đồn loan truyền trong những ngày qua, về việc tại sao hình ảnh của bé Suri lại bị giấu kín quá lâu, kể cả những tin đồn cho rằng, việc bé Suri sinh ra là không có thật.

Bà Renee Zitterstedt sống tại Los Angeles nói rằng vì quá tò mò nên khi nghe tin bà đã phải chạy ngay ra phố để mua tờ báo này để xem hình ảnh bé Suri như thế nào. Bé Suri đã trở thành đề tài săn đuổi của các phóng viên báo chí kể từ khi Tom Cruise tỏ tình với Katie Holmes vào tháng 5/2005, trong chương trình truyền hình “Oprah Winfrey Show”.

Một tháng sau, Tom Cruise nói rằng anh đã ngỏ lời đính hôn với Katie ở trên tháp Eiffel tại Paris, rồi sau đó là việc Katie Holmes đồng ý cải đạo theo chồng. Rồi khi đứa bé ra đời, giới báo chí đã tìm mọi cách để săn lùng hình ảnh của bé nhưng không thành công.

Đã có một tạp chí đề nghị trả 1 triệu USD cho ai chụp được ảnh của bé Suri. Nay thì hình ảnh của em bé này đã trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Một chủ sạp báo tiết lộ rằng chỉ trong buổi sáng ngày 6/9, họ đã bán hết veo 400 ấn phẩm của tạp chí Vanity Fair, là một con số kỷ lục so với những ngày thường.

Mới có 5 tháng tuổi mà đã trở thành người mẫu ăn khách nhất, nhưng không ai nói rõ là tạp chí Vanity Fair đã trả bao nhiêu tiền cho bé Suri để được đăng những tấm ảnh này

Đan Kô (Tổng hợp)
.
.