Người mẫu bơi với cá mập

Thứ Sáu, 02/06/2017, 17:18
Đây là những hình ảnh tạo dáng của nữ người mẫu dưới nước người Nga Irina Britanova, 27 tuổi, đang bơi sát khoảng 10 con cá mập trong vùng biển đảo quốc Maldives miền bắc Ấn Độ Dương.

Irina Britanova, người thường thực hiện những bức ảnh chụp dưới nước, cố gắng giữ hơi ở độ sâu gần 17 mét dưới nước để nhiếp ảnh gia Andrey Nekrasov thực hiện những bức ảnh đẹp nhất có thể. Người mẫu Nga tuyên bố hành động mạo hiểm của cô ở Ấn Độ Dương là một phần trong dự án nhằm chứng minh phần lớn loài cá mập thực ra thân thiện với con người. Irina muốn những bức ảnh của mình giúp mọi người xua tan được nỗi hãi hùng đối với loài cá mập.

Irina bơi ở độ sâu lớn dưới nước nhưng không hề trang bị bộ đồ lặn nào. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Nekrasov vẫn phải trang bị sẵn bình oxy dự phòng để Irina thở vào giữa mỗi cảnh chụp.

Loài cá mập vàng nâu có tên khoa học là Euro Nebrius, bơi chậm và có bộ hàm mạnh với hàng ngàn chiếc răng sắc nhọn nguy hiểm. Thực đơn của loài cá mập này thường là bạch tuộc và những loài không xương sống khác. Chúng thường săn mồi vào ban đêm.

An An (theo Pravda)
.
.