Nhà thiết kế nhí nổi tiếng

Thứ Bảy, 11/06/2016, 16:25
Khi mới lên 4 tuổi vào năm 2014, cô bé Sydney Kaiser, con gái nữ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Angie Kaiser ở thành phố Miami (tiểu bang Florida, Mỹ), đã được Tập đoàn Thời trang đa quốc gia J.Crew Group ký hợp đồng thiết kế mẫu mã, trở thành nhà thiết kế nhỏ tuổi nhất trong làng thời trang quốc tế.

Người có công tạo dựng tên tuổi cho nhà thiết kế nhí Sydney chính là bà mẹ A. Kaiser, đã miệt mài chụp lại toàn bộ những kiểu quần áo mà bé tự làm tại nhà, rồi đăng tải lên trang cá nhân của Sydney trên mạng xã hội Instagram với biệt danh là Mayhem do mẹ tạo lập, khiến nữ doanh nhân Jenna Lyons - Giám đốc sáng tạo của Tập đoàn J.Crew Group rất lưu tâm, nên đã quyết định mời bé gái Sydney cộng tác trong mảng thiết kế trang phục cho thiếu nhi.

Sau 2 năm tích lũy kinh nghiệm, hiện thời nhà thiết kế nhí Sydney Kaiser đã có thể thực hiện các đơn đặt hàng với những mẫu mã phức tạp từ Tạp chí Vogue, ấn phẩm hàng đầu thế giới chuyên về thời trang và thể hiện các xu hướng thời trang sành điệu trên toàn cầu.

T.Hường (theo The Huffington Post)
.
.