Những ngôi sao xấu xí

Thứ Năm, 27/08/2009, 18:10
Tất cả các ngôi sao không được sinh ra với cùng một kiểu mẫu, có nghĩa là ngôi sao thì luôn phải đẹp, quyến rũ. Có rất nhiều người có ngoại hình rất bình thường, thậm chí là không bình thường nhưng đã biết tận dụng “thế mạnh” để “hốt bạc” và trở thành những ngôi sao danh tiếng. Tài - sắc không phải lúc nào cũng song hành với nhau, cơ hội đến với những người dám nghĩ, dám làm và luôn tin tưởng vào bản thân.

Ron Perlman

Nam diễn viên người Mỹ này đang ở thời điểm ngưng sự nghiệp thì được đạo diễn Jean Jacques Annaud  gặp gỡ và mời anh tham gia bộ phim “Le Nom de la Rose” năm 1986, chiếc "miệng" xấu trên khuôn mặt mà tất cả từ mũi đến cằm đều quá dài của anh một lần nữa lại gây ấn tượng mạnh cho khán giả và tạo nên thành công cho bộ phim.

Về sau, Ron còn tham gia nhiều vai diễn khác và trở thành một ngôi sao điện ảnh danh tiếng, bất luận ngoại hình “không điển hình” của mình.

Michael Berryman

Nam diễn viên người Mỹ này nổi tiếng với ngoại hình dị nhân và chính điều này đã giúp anh trở thành gương mặt "đình đám" trong các bộ phim kinh dị. Michael Berryman khi sinh ra đã là nạn nhân của hội chứng sinh trưởng, không có hệ lông, không tuyến mồ hôi, không móng tay, chân, một vài dây thần kinh trở nên vô cảm, trải qua một ca phẫu thuật khiến đầu của anh biến thành hình nón.

Ban đầu, người đàn ông này muốn trở thành một bác sĩ thú y nhưng anh phải sớm từ bỏ tham vọng vì một số ngón tay của anh không có cảm giác, ngăn cản anh phẫu thuật một cách chuẩn xác. Sau đấy, Berryman lại mong ước trở thành một người trồng hoa cho đến một ngày có hãng phim nọ đã đến tìm và đề nghị anh tham gia vai diễn trong phim “Doc Savage arrive”.

Sau này, Micheal Berryman tham gia vào rất nhiều bộ phim kinh dị mà hầu hết là các vai diễn ác độc vì lý do ngoại hình gớm ghiếc của mình mà không cần đến các kỹ thuật hóa trang đặc biệt.

Marylin Manson

Nam ca sĩ có ngoại hình quái dị này luôn trang điểm thái quá với vẻ lưỡng tính gây ấn tượng mạnh. Nghệ danh của nam ca sĩ này là tên ghép của nữ minh tinh màn bạc Marylin Monroe và kẻ giết người hàng loạt Charles Manson.

Marylin Manson vừa là ca sĩ, tác giả - nhạc sĩ, nghệ sĩ tạo hình, nhà phê bình âm nhạc, đạo diễn, họa sĩ. Một con người đa tài và lập dị!

Rossy de Palma

Năm 1986, cô hầu bàn Rossy de Palma bất ngờ được đạo diễn tài danh người Tây Ban Nha Pedro Almodovar phát hiện trong một quán cà phê và tặng cho cô vai diễn đầu tiên trong phim “La ley del deseo” bên cạnh nam diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hollywood Antonio Banderas.

Năm sau, cũng chính vị đạo diễn này đã giúp cô đặt chân lần thứ hai vào điện ảnh trong bộ phim “Những phụ nữ cận kề cơn thần kinh” cũng đóng cặp cùng Antonio Banderas. Và kể từ cái ngày định mệnh đó, người phụ nữ với khuôn mặt hình lập thể này trở thành nữ diễn viên ngôi sao hộ mệnh của đạo diễn Pedro Almodovar.

Rowan Atkinson

Thành công mang tính toàn cầu của Mr Bean là nhờ vào tính hài hước và lối diễn xuất của diễn viên Rowan Atkinson nhưng cũng là nhờ vào khuôn mặt hài hước của ông.

Với vẻ mặt hề và rất biểu cảm của Rowan Atkinson, nhân vật Mr Bean hiện đang là ông vua của nghệ thuật làm điệu bộ buồn cười.

Sliimy

Sliimy là một hiện tượng mới của sân khấu âm nhạc Pháp. Từ cái tên thật của mình, Yanis Sahraoui đã lựa chọn nghệ danh Sliimy kết hợp với vóc dáng siêu gầy của mình nhằm tạo ấn tượng mạnh với khán giả hâm mộ.

Tuy nhiên, ca sĩ này hoàn toàn có cơ hội trở thành một người nặng ký trong làng âm nhạc quốc tế

Lý Thanh Thảo (theo Celebrite)
.
.