Nữ hoàng selfie

Thứ Sáu, 17/05/2019, 13:58
Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian đã chính thức vượt qua nữ ca sĩ đồng hương Beyoncé, trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, nhờ vào những bức ảnh tự chụp (selfie), được người hâm mộ tôn vinh bằng biệt danh "Nữ hoàng selfie".

Vào ngày 4-5 vừa qua, trang web công nghệ Tech Insider, trực thuộc tờ báo điện tử uy tín Business Insider với trụ sở ở New York (Mỹ), cho biết ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian đã chính thức vượt qua nữ ca sĩ đồng hương Beyoncé, trở thành người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram, nhờ vào những bức ảnh tự chụp (selfie), được người hâm mộ tôn vinh bằng biệt danh "Nữ hoàng selfie".

Chỉ sau một đêm 3-5, K. Kardashian đã đạt con số 44.005.604 người thường xuyên theo dõi, so với Beyoncé có 43.935.064 người theo dõi. Vô số ảnh tự chụp bằng điện thoại di động đã góp phần không nhỏ vào số tài sản của K. Kardashian, dựa trên số lượt người theo dõi qua mỗi bức ảnh, Ban quản trị mạng Instagram sẽ chi trả cho chủ sở hữu khoản tiền xê dịch từ 300.000-500.000 USD. Còn theo tạp chí Forbes, tính đến thời điểm đầu tháng 7-2018, tổng số tài sản  của K. Kardashian ước tính vào khoảng 350 triệu USD.                         

T.Hồng (theo The Sun)
.
.